Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Mất vị trí quán quân trên BXH tuần này, Nicki Minaj lớn tiếng 'đổ thừa' cả thiên hạ!

NIcki tiếp tục "đăng đàn" để phàn nàn cả thiên hạ xoay quanh album mới toanh của mình!

Mặc dù album Queen của Nicki Minaj đạt được hiệu ứng khá ấn tượng khi mới ra mắt, tuy nhiên nó vẫn không đủ sức để đánh bại Astroworld của Travis Scott cho vị trí dẫn đần BXH Billboard 200 tuần này. Cụ thể, theo số liệu từ Nielsen, Astroworld dẫn đầu BXH của Billboard với 205,000 đơn vị được tiêu thụ (kể cả album truyền thống, online và stream) trong khi Queen ngậm ngùi xếp vị trí thứ hai với 185,000 đơn vị. Với số lượng bán ra trong tuần đầu ra mắt như thế này, Queen khiến Nicki Minaj trở thành nữ rapper bán được đĩa trong tuần đầu cao thứ nhì trong năm 2018, xếp sau Invasion of Privacy của Cardi B (255,000 đơn vị được tiêu thụ).

Album nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và cả người hâm mộ.

Không hài lòng với kết quả này, Nicki Minaj đã lên tiếng tiết lộ việc Travis Scott đã “gian lận” để tăng doanh thu bán đĩa khi đính kèm Astroworld vào vé tour lưu diễn và đồ lưu niệm đi kèm. “Tôi đã nói chuyện với anh ta, anh ta thừa biết mình không được #1 trong tuần này” đồng thời liên tục nhấn mạnh Queen đã dẫn đầu BXH iTunes của 86 quốc gia toàn thế giới.

Ngoài ra, cô còn đề nghị Billboard thay đổi cách chấm để ngăn chặn những trường hợp nghệ sĩ gian lận để tăng doanh số bán hàng. Đồng thời tiếp tục khẳng định mình đã nói chuyện trực tiếp với Travis Scott. Nicki chỉ ra rằng cô đã mất doanh số bán trong 12h vì không công bố Queen vào đúng lúc nửa đêm tối thứ 5, cô tuyên bố rằng mình sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì cho đến khi phần tiếp theo của album sẽ được phát trên Apple Music.

Có vẻ như Nicki Minaj đã vô cùng bức xúc nên trong vỏn vẹn một tiếng đồng hồ, cô đã đăng liên tục gần 10 đoạn tweet về chủ đề này.

Trở lại với Travis Scott, Nicki Minaj nghĩ rằng Spotify đã “dằn mặt” cô khi để Queen phát sóng trên Apple Music trước khi phát sóng trên các trang âm nhạc trực tuyến khác. Cô chỉ ra trường hợp của Drake, anh được nhận một suất quảng cáo cực khủng mặc dù anh cũng đang hợp tác với Apple Music, và nói “Spotify đưa gương mặt của Drake đi khắp mọi nơi nhưng họ đã phát sóng album trên #QUEENRADIO sớm hơn 10 phút đi.”

Lead single Chun-Li đã đạt hơn 82 triệu lượt xem trên YouTube kể từ ngày ra mắt.

Sau 6 ngày ra mắt thì Ganja Burn cũng đã đem về trên 12 triệu lượt xem.

Trong tweet tiếp theo, Nicki đoán rằng cô không được chống đỡ bởi hãng thu âm của mình bởi họ sợ Spotify sẽ sử dụng chiến thuật như vậy cho lần phát hành sắp tới của album Sweetener của Ariana. Gần 1 tiếng sau loạt tweet gây bão, Nicki tiếp tục thêm tweet mới “Bạn có biết bao nhiêu người phụ nữ bỗng dưng bị đuổi khỏi công ty của họ mà không thể phản kháng gì không?”

Có vẻ như lần comeback này tuy thành công nhưng vẫn chưa đúng như những gì mà Nicki mong đợi.

Sau khi đăng tải, Nicki Minaj khuấy lên một số tranh cãi từ cộng đồng mạng, nhiều người ủng hộ nữ rapper tuy nhiên cũng rất nhiều người phản đối cô nàng vì đã quá “sân si” và soi mói. Sau đó Minaj trở lại Twitter vào tối Chủ Nhật và nói với người hâm mộ rằng các thông điệp của cô ấy đều là “sự mỉa mai / hài hước.” Bên cạnh đó, cô tiết lộ với các fan rằng cô ấy đã viết một ca khúc theo phong cách freestyle và chúng ta sẽ sớm được thưởng thức trong thời gian tới.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thế Bảo

Được quan tâm

Tin mới nhất
Tiết lộ về 'bộ não' của iPhone 17 series
Hoa hậu Khánh Vân và sự kiện livestream độc lạ với thương hiệu Abera