Âm Nhạc

'Mặt trận' sao nữ Vpop tháng 8: Ngang tài ngang sức nhưng không đột phá?

Anh Min
Chia sẻ

Có vẻ các "nam thần" đã chiếm trọn spotlight tháng này rồi!

Nếu như ở “mặt trận” nam, Vpop tháng 8 mang đậm nét dấu ấn Soobin Hoàng Sơn vượt hàng loạt cái tên khác thì về phía nữ, trong số các sản phẩm lại không có cái tên nào thật sự nổi trội. Tuy nhiên mặt bằng chung, loạt MV hay bài hát đều được đầu tư kĩ lưỡng về âm nhạc lẫn hình ảnh, vì thế việc bỏ lỡ bất kì một sản phẩm nào trong danh sách sau đều sẽ uổng phí lắm đấy!

Hôm nay tôi cô đơn quá - Tóc Tiên 

Hôm nay tôi cô đơn quá là bản alternative pop có giai điệu bắt tai của Tóc Tiên. Đoạn rap của Rhymastic nhẹ nhàng, chậm rãi đã góp phần tạo nên một điểm nhấn thú vị, khiến tổng thể bài hát giống như một khúc du ca đầy ngẫu hứng.

Thú vị nhất trong MV chính là hình ảnh Tóc Tiên gỡ mái tóc giả ra để lộ đầu trọc. Sự thay đổi mái tóc qua từng giai đoạn cũng vô tình trùng hợp những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của nữ ca sĩ.

MV Hôm nay tôi cô đơn quá 

Thư gửi anh - Thuỷ Tiên 

9 năm yêu nhau, 5 năm chung sống với biết bao thăng trầm, sóng gió, thế nhưng đến ngày hôm nay, khán giả mới có thể lần đầu tiên được nghe chính Thuỷ Tiên kể câu chuyện tình yêu và kể về người hôn phu một cách ngọt ngào, hạnh phúc như ngày mới yêu nhau.

Đó chính là bức thư tình mang tên Thư gửi anhThuỷ Tiên vừa ra mắt cách đây ít ngày. Để có thể thực hiện một cách chỉn chu và đẹp đẽ nhất cho sản phẩm kỉ niệm đáng nhớ này, cặp đôi Beck - Vic Việt Nam đã sang tận Nhật Bản đầu tư quay những thước phim đắt giá.

MV Thư gửi anh 

Buổi sáng bình thường - Vũ Cát Tường 

Buổi sáng bình thường của Vũ Cát Tường mang giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, viết về những điều bình dị, nhỏ nhất trong tình yêu cũng sẽ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc.

MV Buổi sáng bình thường 

Tớ thích cậu - Han Sara 

Trong MV, Han Sara hoá thân thành cô nàng nữ sinh trung học say nắng cậu bạn cùng lớp ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ca khúc mang giai điệu vui tươi, nhí nhảnh hợp gout khán giả teen.

MV Tớ thích cậu 

Yêu một hoàng tử - Hoàng Yến Chibi 

Mang đậm màu sắc mùa hè khi MV vẽ nên chuyến du lịch đầy thú vị của Hoàng Yến Chibi cùng “chàng hoàng tử”. Không quá cầu kì hay phức tạp, chuyện tình yêu hai người đã được thể hiện qua giấc mơ của cô gái đầy dễ thương, trong sáng.

MV Yêu một hoàng tử 

Cơn mơ ngọt ngào - Thiều Bảo Trâm

Đây là sản phẩm solo đầu tiên của “bạn gái tin đồn” Sơn Tùng do chính cô tự sáng tác. Cả kịch bản cũng do Thiều Bảo Trâm lên ý tưởng và tự stylist hơn chục bộ đồ trong MV với phong cách trẻ trung, sôi động, ngọt ngào lẫn sexy đủ cả.

MV Cơn mơ ngọt ngào 

Môi tím - Phương Vy 

Phương Vy chọn 2 phong cách đối lập để mang vào những thước quay: Hình ảnh tươi mới và có phần mong manh qua set trang phục trắng, đối lập là một cô nàng u sầu trong trang phục tone đen cũng như cách đạo diễn set ánh sáng đi liền với 2 hình ảnh đối lập đó.

MV Môi tím 

Đùa à!!! - Mia

Mia hoá thân thành cô nàng say xỉn do thất tình và lạc vào khu phố mang đậm hơi hướng Á Đông mờ ảo, huyền bí… lại bị “tiếng sét” với chàng trai lạ sở hữu gương mặt cool - ngầu. Mia còn mời cả Tài Smile - chàng “ca sĩ miệt vườn” đang được giới trẻ quan tâm hiện nay góp mặt.

MV Đùa à!!!

Magic - Cara

Cara trình làng MV thứ 2 với tên gọi Magic được đầu tư khủng khi quay ở tận 6 thành phố châu Âu, có thể nói là MV có nhiều bối cảnh nhất trong thị trường Vpop hiện nay. Giọng ca 9x đã dần khẳng định được sự trưởng thành trong âm vực.

MV Magic 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất