Âm Nhạc

Mất giọng hát mất nửa năm, Hòa Minzy chính thức comeback bằng bản ballad không thể 'sầu thảm' hơn

An Chi
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian chữa bệnh, Hòa Minzy đã trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc đầy sâu lắng.

Sau nửa năm chờ đợi, Hòa Minzy bất ngờ tung MV Lyric Audio trong guồng đua âm nhạc Vpop mang tên Chỉ là tình cờ. Đây là ca khúc mở màn cho chuỗi sản phẩm mà nữ ca sĩ sẽ ra mắt trong năm 2019. Chỉ là tình cờ cũng là món quà đón tuổi 25 của cô nàng đến từ Bắc Ninh.

Hòa Minzy trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Chỉ là tình cờ.

Chỉ là tình cờ là một ca khúc thuộc dòng nhạc ballad với giai điệu và ca từ nhẹ nhàng dễ chiếm lấy tình cảm của người nghe. Ca khúc sâu lắng chất lứa nhiều tâm tư của người con gái yếu đuối trong tình yêu, luôn sống trong quá khứ của tình yêu. Chính ca khúc với những ca từ là nguồn động viên cho những ai yếu đuối cần phải mạnh mẽ để tìm đến hạnh phúc cho tương lai.

Lyrics Audio Chỉ là tình cờ

Ca khúc chất chứa nhiều tâm tư của người con gái yếu đuối trong tình yêu.

Nhận được demo ca khúc từ đầu năm 2019 nhưng phải gần nửa năm chữa bệnh viêm xoang ảnh hưởng đến giọng hát. Đến nay, Hòa Minzy mới tự tin thoát khỏi nỗi sợ phòng thu và cho ra đời ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy từng chia sẻ về sức khỏe của mình đang trong tình trạng không tốt ảnh hưởng đến giọng hát của mình. Hòa Minzy tâm sự trong thời điểm đó khá khó khăn với Hòa khi không thể hoàn thành tốt bản thu âm nên không dám bước vào phòng thu. Có nhiều lúc nữ ca sĩ còn sợ khi nghe đến thu âm.

Sau khi chữa trị dứt điểm bệnh và lấy lại giọng hát cô nàng mới tiến hành thu âm và cho ra mắt nhanh chóng chỉ trong vòng 21 ngày. Chia sẻ thêm về cảm nhận cá nhân với bài hát, Hòa Minzy cho biết đây là ca khúc đầu tiên mà khi vào phòng thu cô ấy được là chính mình về cảm xúc cũng như xử lý ca khúc.

Để bắt đầu thực hiện sản phẩm âm nhạc comeback này, Hòa Minzy đã có khoảng thời gian chữa bệnh viêm xoang mất nửa năm.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Có lẽ khoảng thời gian nghe và cảm nhận bài hát đủ lâu để khiến Hòa Minzy thấm từng câu chữ trong bài. Đây là bài hát có thể coi giúp Hòa Minzy thoát khỏi nỗi sợ phòng thu 1 nỗi sợ mà từ khi làm nghề đến giờ được 5 năm rồi mới thoát ra được Bởi vậy từ trước đến giờ khán Giả luôn cảm giác thoải mái và thích hơn rất nhiều khi nghe Hòa hát live những ca khúc của mình thay vì nghe bản Audio”.

Sau sự kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường qua ca khúc Chỉ là tình cờ. Hòa Minzy tiếp tục vào guồng âm nhạc của mình khi rục rịch chuẩn bị cho những dự án tiếp theo. Song song với việc thực hiện dự án âm nhạc, Hòa Minzy còn trau dồi về sức khỏe và giọng hát để cho ra đời những ca khúc mang đậm Hòa Minzy mà nhiều khán giả biết đến.

Một số hình ảnh khác của Hòa Minzy:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất