Âm Nhạc

'Mắt biếc' ra mắt trailer đầu tiên, Phan Mạnh Quỳnh cùng bản hit này bỗng chốc trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ca khúc "Có chàng trai viết lên cây" được lựa chọn làm nhạc phim cho tác phẩm chuyển thể "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì bộ phim Mắt biết - tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh do đạo diễn Victor Vũ thực hiện đã ra mắt trailer đầu tiên. Với những hình ảnh đẹp như mơ và đậm chất hoài niệm, trailer ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thay vì cặp đôi diễn viên chính Trần Nghĩa - Trúc Anh, Phan Mạnh Quỳnh mới là cái tên được khán giả nhắc tới nhiều nhất.

'Mắt biếc' ra mắt trailer đầu tiên, Phan Mạnh Quỳnh bỗng chốc trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Nguyên nhân do Phan Mạnh Quỳnh chính là người thể hiện ca khúc nhạc phim mang tên Có chàng trai viết lên cây được nhiều người yêu thích. Với trailer vỏn vẹn 1 phút 31 giây, phần nửa cuối vang lên giai điệu lời ca khiến người xem không khỏi bất ngờ, đắm chìm trong lời ca mang đậm chất hoài niệm tuổi học trò.

Teaser Mắt biếc

Có chàng trai viết lên cây là một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, đồng thời được thể hiện bởi chính nam ca sĩ. Ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh chính thức ra mắt vào cuối tháng 12/2017. Mặc dù không có MV chính thức, bài hát được đăng tải trên Youtube vẫn giành được sự quan tâm, yêu thích của khán giả với hơn 12 triệu lượt xem.

MV Có chàng trai viết lên cây.

Nhận xét về trailer mới của Mắt biếc, bên cạnh việc khen ngợi bối cảnh phim và tạo hình 2 nhân vật chính, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt tới nhạc phim. Hầu hết đều cho rằng giai điệu Có chàng trai viết lên cây rất hợp với nội dung tác phẩm, thậm chí nhận xét:“Nguyễn Nhật Ánh - Victor Vũ - Phan Mạnh Quỳnh là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn”.

Phan Mạnh Quỳnh trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến sau teaser.

Bộ phim Mắt biếc dự kiến chính thức ra mắt khán giả vào dịp Noel năm nay. Trong thời gian đó, dù không góp mặt chính thức trong phim nhưng chắc chắn cái tên Phan Mạnh Quỳnh cùng với Có chàng trai viết lên cây sẽ còn được fan nhắc đến và ngợi ca lâu dài cho đến ngày phim lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất