Âm Nhạc

Mất 4Minute, Cube quyết tâm ‘gượng dậy’ bằng boygroup mới

Tâm Đào
Chia sẻ

Boygroup mới của Cube dự kiến ra mắt vào tháng 7 này.

Ngay sau khi 4Minute tan rã và khiến giá trị cổ phiếu được một phen chao đảo, Cube đã nhanh chóng có những kế hoạch kế tiếp nhằm duy trì sự ổn định của mình trong làng giải trí. Theo đó, một boygroup mới toanh sẽ sớm được trình làng thời gian tới.

cube3

Pentagon - boygroup với đội hình 10 người sắp được Cube cho debut.

Thông tin cho biết, Pentagon - boygroup với đội hình 10 người sẽ được Cube cho lên sàn vào tháng sau. Với sự thành công của BEAST và BTOB trước đó, Pentagon hứa hẹn tiếp bước đàn anh, cho ra đời nhiều bản hit bắt tai và thu hút một lượng fan riêng. Thời gian sắp tới, Cube sẽ tập trung phát triển “gà chiến” này. Đội hình hiện tại của Pentagon bao gồm các thành viên mang quốc tịch Hàn, Nhật và cả Trung Quốc. Một loạt kế hoạch dài hơi đã được thiết lập với tham vọng phục hồi mức lợi nhuận cho Cube.

cube2

cube

cube4

Thời gian sắp tới, Cube sẽ tập trung phát triển “gà chiến” này.

Ngoài ra, quý 4 này công ty con của Cube tại Nhật Bản bắt đầu được vận hành nhằm cải thiện doanh thu tại thị trường này. Nửa năm tiếp theo, Pentagon chính thức debut tại Nhật và tham dự ít nhất 2 concert của Cube ở đây cùng với nhiều nghệ sĩ khác chung công ty. Với các thành viên người Nhật và Trung Quốc trong đội hình, dự kiến Cube sẽ đem Pentagon tấn công vào 2 thị trường màu mỡ này ở “thì tương lai”.

Đoạn trailer giới thiệu các thành viên.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất