Âm Nhạc

Mất 13 triệu view ảo, MV 'Fake Love' của BTS vẫn đạt thành tích này trong 8 ngày

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thành tích 1 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên của album "Love Yourself: Tear” chưa hết nóng thì lại BTS tiếp tục khiến fan tự hào.

Chứng kiến những sự “bão bùng” mà BTS tạo ra trong khoảng thời gian vừa rồi, có lẽ nhiều người hâm mộ sẽ cảm thấy hơi choáng ngợp và thực tế thì mới chỉ có 1 tuần trôi đi thôi!

chuỗi kỷ lục mà BTS tạo lập được hiện chưa có dấu hiệu dừng lại khi MV Fake Love vừa cán mốc 100 triệu view sau 8 ngày lên sóng. Với thành tích này, BTS đã chính thức trở thành nhóm nhạc có MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất lịch sử Kpop, và đồng thời tự phá kỉ lục của chính mình với (MV DNA làm được điều tương tự trong 24 ngày).

Lượt view hiện tại của MV Fake Love là hơn 103 triệu view.

MV Fake Love - BTS

Đáng nói hơn là trong những ngày vừa qua, các fan quan sát thấy MV Fake Love bị YouTube trừ hơn 13 triệu view, được cho là view ảo và không hợp lệ. Trước đó, trong 2 ngày đầu phát hành, YouTube cũng đã trừ hơn 7 triệu view từ “bom tấn” của 7 chàng trai nhà Big Hit. Tuy vậy với 100 triệu view sau 8 ngày, có thể thấy fan BTS đã cố gắng rất nhiều để “cày view” cho thần tượng.

Chiều 20/5, fan phát hiện YouTube trừ hơn 7 triệu view ảo của MV Fake Love.

Và ước tính con số bị YouTube trừ sau 8 ngày là 13 triệu view, một con số không hề nhỏ. Dù vậy BTS vẫn lập được kỷ lục khủng và chứng tỏ vị thế vững chắc của mình trên bản đồ Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất