Âm Nhạc

Mariah Carey bắt tay Cardi B, Lil' Kim,…: Nicki Minaj đã sẵn sàng đón nhận 'cơn đại hồng thủy' này?

Lang Hoa
Chia sẻ

Nicki Minaj liệu có "sống sót" qua "con trăng" này?

Những tưởng chỉ là “lời nói gió bay” của Mariah Carey, nhưng mới đây, nhiều nguồn tin một lần nữa đã xác nhận, một “siêu phẩm” với sự kết hợp giữa Mariah Carey, Lil' Kim, Cardi B và rất có thể là Missy Eliot chuẩn bị được “xuất xưởng”.

Cụ thể, ca khúc này sẽ là bản remix của A No No, một track nằm trong album mới nhất của Mariah Carey: Caution. Qua cuộc phỏng vấn gần đây, Mariah Carey đã bày tỏ niềm vui sẽ hợp tác với các tên tuổi trên trong bản remix của ca khúc.

Phiên bản gốc của A No No nằm trong album Caution.

Cũng cần nói sơ qua một chút về mối “thâm thù đại hận” của Nicki Minaj với ba nữ nghệ sĩ trên, để chúng ta thấy ca khúc này sẽ “khủng” như thế nào!

Trước hết là mối quan hệ giữa Mariah Carey và Nicki Minaj, vốn có khởi đầu khá tốt đẹp khi diva huyền thoại của nước Mỹ đã mời Nicki góp giọng trong ca khúc của mình ngay từ những ngày đầu Nicki mới nổi tiếng. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người trở nên xấu đi trầm trọng với hàng loạt các mâu thuẫn và phát ngôn thiếu kiềm chế về nhau trong khi làm giám khảo tại chương trình American Idol.

Mối quan hệ giữa Nicki Minaj với Lil' Kim cũng vô cùng sóng gió khi từ những ngày đầu debut, Nicki đã là cái gai rất lớn trong mắt đàn chị. Và chắc chắn khó ai có thể khó chịu về Nicki hơn Lil' Kim khi chính ngai vàng Nữ hoàng nhạc Rap mà Lil' Kim mất bao năm để gầy dựng trong phút chốc đã về tay Nicki Minaj!

Mối quan hệ giữa Cardi B và Nicki Minaj cũng tương đối phức tạp khi từ những ngày đầu khi Cardi B bắt đầu nổi tiếng, Nicki vô cùng lên tiếng ủng hộ đàn em của mình.Tuy nhiên mối quan hệ của hai nữ rapper tài năng ngày càng trở nên xấu đi khi Nicki cảm thấy Cardi B chính là mối đe dọa rất lớn đến ngai vàng nhạc Rap của mình. Nicki lo sợ những gì mình làm với Lil' Kim năm xưa sẽ tái diễn lại, và lần này nạn nhân là chính cô chứ không ai khác…

Nói chung thì, Nicki Minaj à, chúc vui!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất