Âm Nhạc

Album 'Map Of The Soul: Persona' của BTS được xác lập kỷ lục Guinness

Đậu Đậu
Chia sẻ

BTS chính thức ghi tên mình vào danh sách kỷ lục Guinness với thành tích khủng.

Mới đây, người hâm mộ của BTS đã cùng nhau “nổ pháo” ăn mừng khi nhóm nhạc đình đám này vừa đón nhận thêm một thành tích khủng trong sự nghiệp âm nhạc. Cụ thể, vào ngày 25/6 (Theo giờ Hàn) Guinness World Records đã chính thức vinh danh Map Of The Soul: Persona của BTS là album bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc. Một lần nữa, BTS lại khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng hãnh diện và tự hào với những kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà nhóm đã lập được.

ghj

Guinness World Records đã chính thức vinh danh Map Of The Soul: Persona của BTS là album bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc.

Nói thêm về những con số đã đưa Map Of The Soul: Persona vào bảng vàng Guinness, album được ra mắt vào ngày 12/4 cùng với MV Boy With Luv, BTS đã thật sự tạo nên một cơn địa chấn đối với nền công nghiệp âm nhạc khi liên tục chạm đến những cột mốc khủng. Tính tới thời điểm hiện tại, Map Of The Soul: Persona đã bán được 3.399.302 đơn vị tại Hàn Quốc, phá vỡ kỷ lục trước đó của Wrongful Meeting (Kim Gun Mo) với 3,3 triệu bản. Chưa hết, album của BTS cũng được vinh danh rạng rỡ khi là album bán chạy nhất năm 2019 trên toàn cầu, vượt qua nhiều tên tuổi kì cựu của làng nhạc thế giới. Tại các quốc gia Âu Mỹ, Map Of The Soul: Persona cũng nhận được rất nhiều chứng nhận về doanh số bán đĩa và góp mặt trong Billboard 200.

fgh

Map Of The Soul: Persona có lẽ là album thành công nhất của BTS tính tới thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, mặc dù đã ngưng quảng bá cũng như đã khá lâu kể từ ngày album ra mắt, nhưng BTS vẫn liên tục giật được nhiều thành tích khủng không chỉ trong thị trường nội địa mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. BTS đang ngày càng vươn xa trên đấu trường âm nhạc quốc tế và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả Tây phương. Hy vọng trong tương lai, BTS sẽ tiếp tục có những sản phẩm thành công để nối dài bảng kỷ lục vàng của mình.

fghj

Hy vọng trong tương lai, BTS sẽ tiếp tục có những sản phẩm thành công để nối dài bảng kỷ lục vàng của mình.

Xem thêm: Quản lí của Ariana Grande đăng ảnh “dằn mặt” fan BTS sau ồn ào album bán chạy nhất năm 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất