Âm Nhạc

'Map Of The Soul: 7' của BTS leo top BXH album hàng tuần với doanh thu tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử Gaon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Album Map Of The Soul: 7 của BTS tiếp tục chứng minh sức hút với doanh thu khủng trên BXH Gaon.

Vừa qua, đường đua Kpop tháng 2 nóng hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của “gà cưng” nhà Big Hit Ent - nhóm BTS. Các chàng trai BTS đã chính thức trở lại với album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON. Chỉ sau ít giờ phát hành, album lẫn ca khúc mới của nhóm liên tục “tung hoành: các BXH âm nhạc trong lẫn ngoài nước. Không chỉ vậy, doanh thu cũng là một trong số điểm nổi bật của BTS trong lần comeback. Và mới đây, album Map Of The Soul: 7 của BTS đã phá kỉ lục doanh thu tuần đầu trên Gaon khiến fan vô cùng phấn khích.

Album Map Of The Soul: 7 của BTS đã phá kỉ lục doanh thu tuần đầu trên Gaon.

MV ON của BTS.

Cụ thể, vào ngày 27 tháng 2, album Map Of The Soul: 7 của BTS đã phá kỉ lục doanh thu tuần đầu trên Gaon theo cập nhật của Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc (Korea Music Content Association - tổ chức quản lí BXH Gaon, viết tắt là KMCA). BXH Gaon đã thông báo rằng album Map Of The Soul: 7 đã nhanh chóng chiếm vị trí No.1 BXH album của Gaon trong tuần từ 16 đến 22 tháng 2 mặc dù chỉ mới được phát hành vào ngày 21 tháng 2. Có nghĩa là tuy phát hành vào sát ngày kết thúc tính điểm trong tuần, nhóm BTS vẫn dư sức on top với album mới của mình nhờ lượng doanh thu “khủng”.

Album mới của BTS dẫn đầu BXH album của Gaon trong tuần từ 16 đến 22 tháng 2 mặc dù chỉ mới được phát hành vào ngày 21 tháng 2.

Nhóm BTS.

Đại điện KMCA cũng cho biết album Map Of The Soul: 7 của BTS đã dẫn đầu BXH album hàng tuần của Gaon với doanh thu tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử trang âm nhạc này. Mặc dù KMCA không cung cấp con số chính xác cho tổng doanh số của album trong tuần theo thuật tính riêng của BXH Gaon nhưng trước đó, album Map Of The Soul: 7 của BTS đã đạt được hơn 2.667.293 BXH album bán lẻ hàng tuần trên Gaon (BXH album bán lẻ là một biểu đồ riêng chỉ bao gồm doanh số bán lẻ ngoại tuyến của album, khác với BXH album tổng thể hàng tuần).

BTS chuẩn bị quay lại Hàn quảng bá.

Xin chúc mừng BTS về thành tích ấn tượng của album mới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất