Âm Nhạc

'Mảnh ghép S-Girls' gây trầm trồ với ngoại hình gợi cảm, quyết chinh phục khán giả trên con đường solo

Diệu Anh
Chia sẻ

Khán giả khá bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng của cô trước thềm ra mắt MV mới.

Kim Thành được biết đến khi tham gia Học viện ngôi sao và năm 2017 là sân khấu The Remix - Hòa âm ánh sáng khi là thành viên của nhóm S-Girls. Kim Thành không ngừng thay đổi hoàn thiện bản thân mình để chinh phục những câu chuyện mới trong hành trình nghệ thuật của mình.

Và mới đây nhất, Kim Thành đã đạt danh hiệu Á quân của một chương hình truyền hình thực tế. Điều mà cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả chính là hình ảnh của một ca sĩ trẻ nhiệt huyết, đa tài và không ngừng biến hóa.

Kinh Thành không ngừng biến hóa khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Sau thành công này cùng giọng hát ngày càng trưởng thành và không ngại thử thách ở nhiều dòng nhạc khác nhau, Kim Thành bắt đầu con đường solo của mình bằng một sản phẩm mới. Đây được xem là một sản phẩm tâm huyết và đầy ý nghĩa của Kim Thành trên con đường chinh phục khán giả.

Những hình ảnh mới nhất của Kim Thành trước thềm tung MV mới khiến khá nhiều người bất ngờ. Đó là một cô gái đầy quyến rũ. Nếu như ai đã từng trầm trồ trước sắc vóc của cô tại The Remix thì chắc có lẽ tiếp tục bất ngờ trước hình ảnh mới của cô.

Hình ảnh đầy mới lạ của Kim Thành - mảnh ghép S-Girls từng tham gia The Remix.

Được biết, MV mới của cô mang tên Cho em thêm một lần - một sáng tác của “cô Út nhóm S-Girl” - Shin Hồng Vịnh và hứa hẹn là một cột mốc đáng nhớ của Kim Thành trong sự nghiệp của mình. Kim Thành cũng cho biết thêm ekip lần này khá trẻ và nhiệt huyết cùng đưa ra những ý tưởng phù hợp nhất cho MV này.

Teaser MV Cho em thêm một lần

Bằng khả năng biến hóa cũng như “cân” được nhiều dòng nhạc khác nhau, Kim Thành chắc chắn mang đến những bất ngờ dành cho khán giả, đặc biệt là những người dõi theo cô trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh trong MV Cho em thêm một lần:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất