Âm Nhạc

Mê mẩn với tài piano đầy thuyết phục của sao Việt trên sân khấu

Chia sẻ

Không ít sao Việt đã chọn cách tự mình đệm piano và hát để phần trình diễn trở nên thú vị, đặc sắc và thăng hoa hơn.

Nghệ thuật trình diễn trên sân khấu âm nhạc là vô cùng đa dạng, nhất là khi sự phát triển của âm nhạc hiện đại ngày một đòi hỏi người nghệ sĩ/ca sĩ phải biết cách dàn dựng, sắp xếp và sử dụng kết hợp những nhạc cụ để phần biểu diễn của mình trở nên thăng hoa hơn. Cùng điểm qua những phần trình diễn với loại nhạc cụ này mà sao Việt đã từng gửi đến khán giả một cách đầy 'mãn nhãn':

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm được biết đến như một trong các ca sĩ có khả năng trình diễn được nhiều loại nhạc cụ khác nhau, trong số đó, 'Họa mi tóc nâu' thường xuyên sử dụng guitar và piano để tăng thêm chất cho phần trình diễn của mình trở nên gần gũi hơn với khán giả. Trong một mini show của Mỹ Tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự xuất hiện bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng trong buổi biểu diễn khiến khán giả vô cùng thích thú. Cả hai sau đó đã có màn song ca Trái tim không ngủ yên đầy ngọt ngào. Phần trình diễn với khả năng đệm piano điêu luyện của Mỹ Tâm khiến fan cảm thấy vô cùng thú vị mặc dù đây không phải là lần đầu cô thể hiện khả năng này của mình trên sân khấu:

My Tam (2)

Phần trình diễn đặc biệt của 'Họa mi tóc nâu' cùng Ông hoàng nhạc Việt khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ chú trọng và đầu tư nhất cho mỗi phần trình diễn của mình. Ngoài những vũ đạo sexy, nóng bỏng và đẹp mắt, cô ca sĩ mang hai dòng máu Pháp - Việt còn không ít lần 'tân trang' cho phần thể hiện của mình bằng các tiết mục hát trên nền nhạc piano do chính tay cô đệm. Một trong số đó điển hình là tiết mục Fighter mà Hà Hồ trình diễn cùng với Đinh Hương - á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, đây là tiết mục tạo được hiệu ứng sân khấu vô cùng mạnh mẽ và bốc lửa.

Ho Ngoc Ha

Phần trình diễn bốc lửa khi vừa đàn vừa hát của Hà Hồ khiến fan vô cùng thích thú.

Tiên Tiên

Tiên Tiên là một trong những học trò thành danh đầu tiên của ca sĩ/nhạc sĩ Thanh Bùi. Mang trong mình một cá tính âm nhạc vô cùng đặc biệt, cô ca sĩ có vẻ bề ngoài 'dí dỏm' này là chủ nhân của rất nhiều bản hit gây xôn xao cộng đồng mạng suốt thời gian qua như My everything, Say you do, Vì tôi còn sống… Trong những lần tung bản demo các bài hát mới lên mạng youtube, Tiên Tiên đã không ngần ngại bộc lộ khả năng chơi đàn thuần thục của mình.

Tien Tien

Tiên Tiên là một trong những ca sĩ/nhạc sĩ trẻ tài năng và cá tính bậc nhất Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=_hVWfp1EEbc

Phan Lê Ái Phương

Phan Lê Ái Phương từng được gọi là 'chân dài đi hát' bởi năm 2011 cô đoạt giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Ít ai biết rằng khi còn là học sinh, sinh viên Ái Phương đã sớm bộc lộ được khả năng ca hát của mình. Cho đến ngày hôm nay, phần nào cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng này đã thể hiện được bản lĩnh, quyết tâm cùng tình yêu âm nhạc vô bờ bến. Không chỉ dừng lại ở khả năng ca hát, Ái Phương còn có khả năng sáng tác và chơi đàn piano vô cùng điêu luyện. Cùng xem phần trình diễn Xin chào Việt Nam của Ái Phương với piano:

Ai Phuong

Phần trình diễn Xin chào Việt Nam đầy xúc động của Ái Phương.

https://www.youtube.com/watch?v=LaswU8UKTl0

Bùi Anh Tuấn

Giọng ca ngọt ngào với những bản ballad đầy mê hoặc Bùi Anh Tuấn được khán giả thật sự biết đến rộng rãi qua cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên và đặc biệt hơn nữa anh lại là học trò của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ từng bộc bạch rằng cô rất yêu mến Bùi Anh Tuấn, trên tất cả là giọng ca ngọt ngào của anh. Tuy nhiên, 'vũ khí' của 'hoàng tử ballad' không chỉ có giọng hát, nếu xem qua phần trình diễn Making love out of nothing at all đầy thuyết phục sau đây khi anh vừa đệm piano vừa hát sẽ khiến không ít trái tim fan hâm mộ tan chảy:

Bui Anh Tuan

'Hoàng tử Ballad' Bùi Anh Tuấn luôn biết cách chinh phục trái tim của fan hâm mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất