Âm Nhạc

Anh truyền em nối: J-Hope (BTS) đích thân hướng dẫn tuyệt chiêu 'thả thính' fan cho đàn em TXT

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn tương tác giữa J-Hope (BTS) với thành viên Hueningkai (TXT) khiến fan vô cùng thích thú.

Trong nửa đầu năm 2019, người hâm mộ KPop đã được dịp chứng kiến màn debut ấn tượng của tân binh TXT đến từ nhà Big Hit Entertainment. Với sức trẻ năng động cùng những bài hát hấp dẫn, nhóm TXT sớm chinh phục được khán giả bởi sự tươi mới của họ. Và để quảng bá hình ảnh nhiều hơn, các anh chàng TXT cũng đã thực hiện các chương trình truyền hình thực tế để các fan hiểu rõ hơn về tính cách của mình. Và trong tập phát sóng mới đây, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi có sự xuất hiện của tiền bối BTS. Đặc biệt là màn tương tác giữa J-Hope (BTS) với thành viên Hueningkai (TXT) khiến fan không ngừng bấm share liên tục.

txt

MV debut Crown của TXT.

Theo đó, trong tập phát sóng mới chương trình thực tế của TXT, màn tương tác giữa J-Hope (BTS) với thành viên Hueningkai (TXT)) đã thực sự thu hút fan. TXT và J-Hope đã gặp nhau trên hành lang của studio. J-Hope nhận thấy Hueningkai đang đeo một cái túi và kiểm tra xem có gì bên trong không. Sau đó, J-Hope liền chỉ ngay tuyệt chiêu thả thính fan cho đàn em. Thay vì nói chiếc túi trống không, J-Hope đã chỉ Hueningkai rằng chiếc túi ấy chứa đựng tình yêu của người hâm mộ.

txt1

Em út TXT - Hueningkai.

txt3

Tiền bối J-Hope nhóm BTS.

Đến khi TXT và BTS chào nhau tại phòng chờ, BTS đã hỏi những gì trong túi ấy. Đó là khi J-Hope đứng dậy và tự tin hỏi trực tiếp Hueningkai. Vì vậy, Hueningkai đã làm đúng y chang những gì J-Hope đã chỉ dẫn mình trước đó với câu trả lời “Trong túi chứa đựng tình yêu của người hâm mộ ạ“. Và BTS cũng như TXT đã vỡ òa trước câu trả lời bất ngờ và J-Hope cũng đã đập tay với Hueningkai vì đã làm rất tốt. Tuy màn tương tác giữa J-Hope (BTS) với thành viên Hueningkai (TXT) có chút ngắn ngủi nhưng khiến fan của cả hai nhà đều cảm thấy vui mừng.

J-Hope đập tay cùng đàn em.

Full màn chào hỏi của TXT với BTS.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi nhóm TXT cũng như nhóm BTS trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất