Âm Nhạc

Fan 'bấn loạn' trước màn tương tác cực mạnh của Miley Cyrus và Tiffany Young (SNSD)

Đậu Đậu
Chia sẻ

Miley Cyrus và Tiffany Young đã dành những tình cảm ngọt ngào cho nhau.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Miley Cyrus và Tiffany Young đã được một phen rần rần bởi màn tương tác “cực mạnh” của hai nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Cụ thể, mới đây Miley Cyrus đã bất ngờ retweet lại màn cover ca khúc Wrecking Ball của Tiffany Young tại Magnetic Moon Tour 2019, ở San Francisco 2 ngày trước. Không chỉ retweet một cách thông thường, Miley Cyrus còn nhiệt tình “thả tim” cho màn cover của Tiffany Young, có thể thấy được giọng ca Âu Mỹ đã rất thích thú và tâm đắc với phiên bản Wrecking Ball này.

Miley Cyrus retweet lại bản cover Wrecking Ball của Tiffany Young.

Tiffany Young sau đó cũng nhanh chóng trả lời retweet của Miley Cyrus với những lời lẽ vô cùng ngọt ngào: “Ôi đáng yêu quá cơ. Bạn biết không ca khúc này đã làm khó tôi rất nhiều đấy”. Tiffany Young dường như đã rất vui mừng khi được chính chủ nhân ca khúc Wrecking Ball dành tình cảm đặc biệt cho màn cover của mình.

Tiffany Young bày tỏ sự vui mừng của mình trước cú retweet của Miley Cyrus.

Màn tương tác đáng yêu này của Miley Cyrus và Tiffany Young đã khiến cho cộng đồng 'fan lai” không khỏi thích thú. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những màn “đẩy thuyền” cho một sản phẩm kết hợp từ hai nữ ca sĩ đình đám này.

Fan tất nhiên sẽ mong chờ hai nữ ca sĩ hợp tác với nhau.

Hiện tại Tiffany Young đang trong quá trình thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới của mình mang tên Magnetic Moon Tour. Những đêm diễn thuộc khuôn khổ Magnetic Moon Tour dự kiến sẽ đi qua nhiều quốc gia châu Âu, thị trường mà Tiffany Young đang dồn tổng lực để hoạt động.

Liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong năm nay, Tiffany Young đang muốn khẳng định bản thân cũng như quyết định “Mỹ tiến” của mình là chính xác. Có thể thời gian này, nữ ca sĩ chưa thể bật lên được với một vị trí đình đám, nhưng Tiffany Young hiện đang là một trong những nữ ca sĩ Kpop có lịch trình chạy tour tại châu Âu nhiều nhất hiện tại.

Tiffany Young đang dồn tổng lực cho công cuộc Mỹ tiến của mình.

Xem thêm: Ra MV chưa bao lâu, Tiffany Young đã vội vàng khởi động tour diễn vòng quanh thế giới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất