Âm Nhạc

Fan dụi mắt 'tua đi tua lại': V(BTS) đã làm gì với gò má của Jin khi đang diễn tại concert thế này?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc dễ nhầm lẫn này của V và Jin tại concert đang được fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua, các chàng trai BTS đã có những đêm diễn final concert Love Yourself: Speak Yourself với các sân khấu bùng nổ. Bên cạnh đó, những chi tiết, khoảnh khắc dễ thương trên sân khấu của các thành viên cũng được người hâm mộ ghi nhận lại rất. Trong số đó, màn tương tác của V (BTS) và Jin trên sân khấu final concert đã khiến fan không ngừng dụi mắt và tua đi tua lại không ít lần.

Màn tương tác của V (BTS) và Jin trên sân khấu final concert khiến fan hoa cả mắt.

Cụ thể, màn tương tác của V (BTS) và Jin trên sân khấu final concert đã mang đến sự nhầm lẫn đáng yêu dành cho fan. Khi anh chàng Jin đang thực hiện phân đoạn hát của mình, bỗng dưng V đi đến va chạm, chọc ghẹo. Và trong khoảnh khắc ấy, người hâm mộ như phát hiện ra V đã dùng lưỡi chạm vào má của Jin. Ngay lúc đó, tiếng la tại khán phòng cũng vô cùng lớn thể hiện sự phấn khích của người hâm mộ. Thậm chí, các fan ở nhà cũng đã rất sốc khi chia sẻ lại đoạn clip ấy.

Góc nhìn khiến fan “gào thét”.

Fan đã phải dụi mắt không ít lần với màn tương tác này.

Tuy nhiên, màn tương tác của V (BTS) và Jin trên sân khấu final concert thực chất không phải như thế. Do góc quay khiến fan tưởng rằng chiếc lưỡi của V đã chạm má Jin. Thật ra đó chính là ngón tay của Jin đang cầm micro và có phần chìa ra. Do cả hai anh chàng ôm lấy nhau và buông ra trong khoảnh khắc rất nhanh nên khiến fan hoa mắt lầm tưởng rằng ngón tay Jin là chiếc lưỡi của V. Chính vì thế màn tương tác của V (BTS) và Jin trên sân khấu final concert lại càng “dở khóc dở cười” hơn bao giờ hết.

Cảnh quay rộng hơn.

Toàn cảnh khoảnh khắc của V và Jin trên sân khấu.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi V và Jin cũng như các thành viên khác của BTS trong thời gian đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất