Âm Nhạc

Suho và Lay đã tương tác gì trên livestream Instagram khiến fan EXO share lia lịa thế này?

Thụy Hân
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú với màn tương tác của Lay và Suho trong buổi livestream Instagram.

MV Tempo của EXO.

Đã một khoảng thời gian dài, người hâm mộ nhóm EXO đã rất ít được thấy hoạt động của EXO có cả thành viên Trung Quốc Lay. Thậm chí là việc gặp gỡ giữa Lay và các thành viên còn lại cũng rất khó khăn do lịch trình không sắp xếp ổn định. Chính vì thế các fan rất trông chờ sự trở lại đầy đủ đội hình EXO hay chỉ đơn giản là những hình ảnh, màn tương tác của Lay cùng với thành viên khác. Và mới đây, người hâm mộ đã rất thích thú với màn tương tác của Suho và Lay trên livestream Instagram.

Màn tương tác của Suho và Lay trên livestream Instagram đã khiến người hâm mộ vô cùng chú ý.

Cụ thể, trưởng nhóm EXO - Suho đã tổ chức buổi giao lưu với người hâm mộ thông qua hình thức livestream trên tài khoản Instagram cá nhân. Tại đây, anh chàng đã chia sẻ về những điều mình đã làm gần đây, cũng như hát cho fan nghe một số ca khúc. Tuy nhiên, điều khiến fan chú ý nhiều nhất chính là thành viên Trung Quốc của EXO - Lay cũng đang theo dõi buổi phát trực tiếp này từ Suho. Anh chàng Lay đã để lại không ít bình luận trên livestream. Màn tương tác của Suho và Lay trên livestream Instagram bắt đầu bằng lời khen trưởng nhóm dễ thương của Lay.

Suho trong buổi livestream.

Suho đã nói rằng mình rất nhớ Lay trong buổi livestream.

Lay (EXO).

Suho cũng đã nhìn thấy điều này, bên cạnh gửi lời cảm ơn, anh chàng cũng đã bày tỏ mình và các thành viên khác rất nhớ Lay. Tưởng chừng màn tương tác của Suho và Lay trên livestream Instagram sẽ dừng lại ở đó và Lay sẽ thoát ra thế nhưng anh chàng đã theo dõi đến cuối cùng và tiếp tục để lại rất nhiều bình luận. Đặc biệt nhất là khi Suho cảm ơn người hâm mộ EXO-L đã luôn yêu thương đồng hành cùng nhóm và hô khẩu hiệu “WE ARE ONE” quen thuộc, Lay cũng đã nhanh chóng bình luận câu slogan đi kèm với nó “Saranghaja” (Let’s love) mà bất kì fan cứng nào của EXO cũng đều quen thuộc. Điều này cho thấy Lay tuy hoạt động khác thị trường và hạn chế lịch trình với các thành viên nhưng anh chàng vẫn luôn nhớ về nhóm cũng như mong muốn sớm được tái hợp đứng cùng sân khấu. Hiện màn tương tác ngắn ngủi nhưng dễ thương này của 2 thành viên EXO đang được các fan chia sẻ nhiệt tình trên các trang mạng xã hội.

Lay liên tục để lại bình luận trong buổi livestream.

Các fan rất mong chờ màn tái hợp đầy đủ thành viên của EXO.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ tất cả các thành viên EXO trong hoạt động phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất