Âm Nhạc

Màn trình diễn live này của BlackPink có gì đặc biệt để chạm mốc 100 triệu lượt xem?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng hào hứng khi được đón chào một kỷ lục mới đến từ các cô nàng BlackPink.

Mới đây, cộng đồng Blink (tên gọi fandom BlackPink) vô cùng vui sướng khi được đón chào một kỷ lục mới của thần tượng. Cụ thể, clip live-stage của nhóm tại 2018 SBS Gayodaejun vừa đạt 100 triệu lượt xem trên youtube. Với thành tích này, nhóm trở thành nghệ sĩ Kpop sở hữu màn trình diễn live đạt trăm triệu view trong thời gian ngắn nhất, chỉ trong 6 tháng.

Chỉ một cú dance break mà BlackPink lại vừa đạt được kỷ lục Kpop mới cho sự nghiệp của mình!

Ba ca khúc mà BlackPink thể hiện ở 2018 SBS Gayodaejun bao gồm Solo, Ddu-du Ddu-duForever Young. Trong đó, Solo là ca khúc do một mình Jennie thể hiện cho solo album đầu tay của mình.

Màn trình diễn của nhóm được 100 triệu lượt xem và 1,7 triệu lượt yêu thích.

Nội dung màn trình diễn của BlackPink.

Cả 3 ca khúc được BlackPink trình diễn trong clip đều là những bản hit đình đám của nhóm với hàng trăm triệu lượt xem trên Youtube. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi màn kết hợp giữa 3 bài hát trên sân khấu được fan yêu thích và xem đi xem lại nhiều lần. Hơn thế nữa, màn dance break đỉnh cao giữa phần trình diễn Solo của Jennie và cả nhóm được xem là “chìa khóa” tạo nên sự đặc biệt của clip này.

Kỷ lục 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất cho thấy khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu tuyệt vời được khán giả công nhận của nhóm nhạc nữ nhà YG. Một lần nữa xin chúc mừng BlackPink với thành tích đáng ngưỡng mộ này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất