Âm Nhạc

Màn trình diễn 'đỉnh' nhất của sao Kpop trên sân khấu Việt năm qua: Chiến thắng thuộc về Park Jiyeon và EXID!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu kết quả này có khiến bạn cảm thấy bất ngờ?

Nhân dịp cuối năm cũ 2018 - đầu 2019, Saostar đã mở cuộc bình chọn cho màn trình diễn của sao Kpop được khán giả yêu thích nhất trên sân khấu Việt. Với tổng cộng 12 sân khấu có nghệ sĩ Kpop tham dự, danh sách được chia ra thành 8 tháng đầu năm và 4 tháng còn lại với những cái tên ấn tượng nhất: GOT7, Hyomin, EXID, Seventeen, HyunA, GFriend, Apink,…

Và mới đây, theo kết quả được cập nhật, danh sách những cái tên dẫn đầu đã lộ diện. Dẫn đầu bình chọn 8 tháng đầu năm không ai khác chính là các cô nàng EXID. Nhóm thu về chiến thắng áp đảo với 48% tổng lượng vote, gần gấp 3 lần so với á quân là anh chàng Samuel Kim với 18% số lượt bình chọn từ khán giả.

EXID dẫn đầu yêu thích 8 tháng đầu năm với tỷ lệ bình chọn áp đảo.

Về thứ 2 là hoàng tử lai Kim Samuel.

Về vị trí số 3 là nhóm nhạc nam GOT7 với 12% lượng bình chọn. Đáng ngạc nhiên hơn, các chiến binh nhà YG - Winner chỉ khiên tốn về vị trí số 4 với 9% lượng bình chọn. Hai vị trí cuối lần lượt thuộc về HyunA - Samuel và Momoland - Monstar X với lần lượt là 7% và 6% lượng vote.

GOT7 xuất sắc ở vị trí thứ 3 trong lòng fan Việt.

4. Winner.

Trở lại với 4 tháng cuối năm 2018, sân khấu Việt cũng có 6 lần chào đón sao Kpop “cập bến” gồm: Hyomin - AOA, Sunmi - Seventeen, GFriend, BTOB, EXID và Ji Yeon - iKON. Đây đều là những chiến binh rất mạnh của thị trường âm nhạc xứ Kim Chi với rất nhiều sản phẩm đã ra mắt và được công chúng đón nhận.

Kết quả lần này, sân khấu của các nghệ sĩ Jiyeon - iKON trong ngày lễ cuối năm được khán giả đón nhận hơn cả với tổng cộng 55% số lượt bình chọn. Sở dĩ có điều đó một phần là bởi khán giả đã chờ đợi rất lâu để nghe bản song ca Đẹp nhất là em do cặp đôi đích thân thể hiện sau nhiều lần lỡ hẹn. Bên cạnh đó, sự góp mặt của nhóm nhạc nam nhà YG - iKON cũng là điểm nhấn đáng kể thu hút sự quan tâm của khán giả.

Fan đã chờ đợi sân khấu kết hợp của Soobin - Jiyeon từ lâu.

Đương nhiên không thể thiếu nhóm nhạc nam iKON.

Lần này, sân khấu âm nhạc của các cô gái EXID tạm thời ngồi vị trí thứ 3 với chỉ 13% vote. Trong khi, ngôi vị số 2 thuộc về màn trình diễn của Hyomin - AOA với 18% bình chọn. Có vẻ như các fan của APink cũng chưa thực sự máu chiến khi tham gia bình chọn cho thần tượng bởi sân khấu tháng 11 của nhóm chỉ thu về vỏn vẹn 7% lượng vote.

Phần trình diễn của EXID tiếp tục được khán giả yêu thích.

Cuối cùng, nàng “gei chúa” Sunmi cùng đàn em Seventeen chỉ về số 5 với 6% bình chọn. Vị trí cuối thuộc về, vượt lên trên BTOB với chỉ 1% duy nhất.

Mặc dù tỉ lệ bình chọn chưa thể nói hết được mức độ yêu thích của khán giả Việt với các màn trình diễn, tuy nhiên, những con số cũng phần nào chứng minh sự quan tâm của người hâm mộ đối với thần tượng khi trình diễn tại chính quê nhà. Bạn yêu thích màn trình diễn của ai hơn và có hài lòng trước kết quả bình chọn này? Cùng tiếp tục cho ý kiến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất