Âm Nhạc

Màn tái hợp 'lịch sử' của Taylor Swift và Katy Perry đã được tiên đoán từ… 5 năm trước?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh vừa được phát hiện khiến nhiều người cảm thấy nổi da gà.

Những ngày qua, màn tái hợp đầy ngọt ngào của Taylor Swift và Katy Perry chắc chắn là sự kiện được quan tâm hàng đầu trong làng nhạc Âu Mỹ. Không một ai có thể ngờ tới việc một ngày nào đó, hai nữ ca sĩ này chịu gạt bỏ mọi “ân oán” để trở về bên nhau. Tuy nhiên, mới đây nhiều khán giả đã phải giật mình khi phát hiện ra màn hòa giải của Taylor và Katy đã được tiên đoán từ 5 năm về trước bởi một đoạn clip… hoạt hình.

bm

Màn tái hợp “lịch sử” của Taylor Swift và Katy Perry đã được tiên đoán từ 5 năm trước?

Cụ thể, hôm nay một số khán giả đã bất ngờ “đào mộ” lại MV Parody ca khúc Dark Horse của Katy Perry, và điều khiến nhiều người ngỡ ngàng chính là phân cảnh những vật phẩm được dâng lên cho nữ hoàng Cleopatra thưởng thức có sự xuất hiện của một chiếc hamburger cùng với túi khoai tây chiên được đặt nằm cạnh nhau. Tới đây thì nhiều người chắc chắn sẽ liên tưởng ngay đến tạo hình của Taylor Swift và Katy Perry trong MV You Need To Calm Down. Phân đoạn Katy trong bộ trang phục hamburger chạy tới ôm chầm lấy túi khoai tây chiên Taylor Swift gần như hoàn toàn trùng khớp với những gì xảy ra trong MV parody này.

Xem thêm: Màn tái hợp của Taylor Swift và Katy Perry

fghj

Một phân cảnh trong MV parody ca khúc Dark Horse của Katy Perry có sự xuất hiện của chiếc hamburger và túi khoai tây chiên.

fghjk

Một sự trùng hợp đến ngỡ ngàng.

Chưa biết đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ê kíp của Taylor Swift đã mượn ý tưởng của MV parody này để đưa vào You Need To Calm Down, nhưng rất nhiều người đã cảm thấy “nổi da gà” vì điều này. Hơn nữa tạo hình của các nhân vật trong MV parody đó cũng khá quái dị, đem tới cảm giác rờn rợn khi xem. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là việc thời điểm MV parody này ra mắt thì Taylor Swift và Katy Perry vẫn chưa hề cạch mặt nhau, như vậy nhiều khả năng đây thật sự là một lời tiên đoán vô cùng linh nghiệm mà không ai có thể ngờ tới.

ghj

Nhiều người đã cảm thấy nổi da gà về sự trùng hợp này.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất