Âm Nhạc

Mnet tung logo chương trình mới, fan lập tức nghĩ ngay đến màn tái hợp của SNSD

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ SNSD đã vô cùng hoang mang với hình ảnh logo mới từ chương trình nhà đài Mnet.

MV Mr Mr của SNSD

Mnet được biết đến là một trong những nhà đài sản xuất ra nhiều chương trình giải trí Hàn Quốc vô cùng thú vị. Các chương trình của Mnet đôi khi đã vướng không ít tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được sự đầu tư, sáng tạo của nhà đài đối với các show của họ. Mới đây, trên trang chủ của mình, Mnet vừa tung ra một đoạn teaser logo ngắn cho chương trình mới. Và người hâm mộ đã ngay lập tức nghĩ ngay đến màn tái hợp của SNSD với logo show mới của Mnet.

Người hâm mộ đã ngay lập tức nghĩ ngay đến màn tái hợp của SNSD với logo show mới của Mnet.

Theo đó, màn tái hợp của SNSD với logo show mới của Mnet tưởng chừng không liên quan nhưng lại liên quan không tưởng. Logo chương trình mới được đài Mnet tung gần đây có 2 chữ “GG” làm chủ đạo. Bên cạnh đó, nhà đài còn tỏ ra vẻ bí hiểm khi ghi câu chú thích: “YOU DON’T KNOW WHAT I KNOW”. Hai chữ GG này quá đỗi quen thuộc với các fan của SNSD bởi vốn dĩ nhóm còn có tên gọi khác là Girls’ Generation, viết tắt là GG. Trong một số bài hát của nhóm cũng có phần lời có hai chữ “GG”.

Logo mới của chương trình nhà đài Mnet.

Nhóm SNSD.

Việc logo mới của chương trình từ đài Mnet có phần liên quan đến nhóm SNSD đã khiến các fan tuy có phần bất ngờ nhưng cũng rất thích thú. Fandom SONE cũng đã rất mong chờ một sân khấu có đầy đủ các thành viên SNSD từ rất lâu. Dù chỉ mới là phỏng đoán nhưng nếu như chương trình mới này Mnet thật sự dành riêng cho việc tái hợp các thành viên SNSD thì đây là một show rất đáng trông chờ.

Fan rất mong chờ sự tái hợp của SNSD.

Ca khúc debut của SNSD - Into The New World.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin tiếp theo về chương trình!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất