Âm Nhạc

Màn live đầu tiên của 'Bài này chill phết': Còn ai dám hoài nghi về sự kết hợp mới lạ giữa Đen Vâu và Min?

Tùng Dương
Chia sẻ

Đen Vâu và Min đã lần đầu thể hiện live ca khúc "Bài này chill phết" trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm này.

Liên tiếp sau khi ra mắt những sản phẩm chất lượng như Anh đếch cần gì ngoài em, 10 năm,… Chiều ngày 20/5, Đen Vâu đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất kết hợp với cô nàng Min mang tên Bài này chill phết. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Đen Vâu sau hiện tượng Anh đếch cần gì nhiều ngoài em phát hành hồi tháng 11 năm ngoái và MV 10 năm được ra mắt vào tháng 3 vừa rồi.

Đen Vâu và Min trong buổi họp báo ra mắt MV Bài này chill phết.

Cũng giống như nhiều lần trước, Đen chưa bao giờ lên kế hoạch cho việc phát hành ca khúc mới mà chỉ chia sẻ với khán giả khi đã hoàn thành trọn vẹn sản phẩm. Đặc biệt, trong lần ra mắt MV này, Đen và Min đã lần đầu hát live ca khúc Bài này chill phết trước giới truyền thông như một món quà tinh thần gửi tặng đến mọi người.

Giai điệu nhẹ nhàng, phiêu lãng hòa quyện với chất giọng vừa thanh thoát vừa có phần ngọt ngào của Min khiến ca khúc mang tới một cảm giác thoải mái, bay bổng lạ kỳ. Cùng với đó là giọng rap quá lãng tử của Đen đã khiến bài hát vừa “chất” lại vừa “chill”. Nếu có ai đó hoài nghi về sự kết hợp giữa Đen và Min - hai nghệ sĩ trước đó hoàn toàn đối lập nhau về phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh thì hẳn sẽ phải thay đổi ý kiến sau khi thưởng thức màn live này.

Cả 2 gửi đến màn live đầu tiên Bài này chill phết tại họp báo.

Bài này chill phết tiếp tục là một lời tâm sự như vậy nữa của Đen, xin được đặc biệt gửi tới các Đồng Âm, và gửi đến những người yêu mến âm nhạc - thứ âm nhạc chân thật mà Đen luôn theo đuổi.

Nếu có ai đó hoài nghi về sự kết hợp của Đen và Min - hai nghệ sĩ trước đó hoàn toàn đối lập nhau về phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh thì hẳn sẽ phải thay đổi ý kiến sau khi thưởng thức ca khúc này.

Giai điệu nhẹ nhàng, phiêu lãng hòa quyện với chất giọng vừa thanh thoát vừa có phần ngọt ngào của Min khiến ca khúc mang tới một cảm giác thoải mái, bay bổng lạ kỳ.

Clip Đen và Min lần đầu hát live ca khúc Bài này chill phết.

Lyrics Bài này chill phết.

Một số hình ảnh trong họp báo:

Những gương mặt đại diện cho e-kip làm nên sản phẩm lần này.

Kimese là người có công trong phần lyrics tiếng Anh phần đầu của bài hát.

Long Halo

Lynk Lee

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất