Âm Nhạc

Màn debut solo mà Blinks trông chờ từ Rosé hóa ra chỉ là một bản… cover nhạc Giáng sinh?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không biết đây sẽ là tin vui hay tin buồn đối với người hâm mộ của cô nàng!

Nếu như cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ của BlackPink đã được phen rần rần trước thông tin về màn solo debut của Rosé thì mới đây, cô nàng đã chính thức tung ra một sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, đây không phải là ca khúc debut solo của Rosé mà chỉ đơn thuần là một bản cover ca khúc The Christmas Song.

Màn solo debut của Rosé vẫn luôn là điều được khán giả quan tâm.

Bản cover sau khi ra mắt đã nhận về phản hồi rất tích cực từ khan sgiar và người hâm mộ, đa phần đều dành lời khen cho giọng hát đầy cảm xúc của Rosé. Không những vậy, việc Rosé cho ra mắt bản cover ca khúc này đã khiến cho hashtag #CHRISTMASWITHROSÉ đạt #1 trending worldwide trên Twitter.

The Christmas Song - Rosé (Cover)

Cô nàng nhanh chóng #1 trending worldwide thế giới.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, màn solo debut của Rosé dường như vẫn còn là một ẩn số và chưa ó dấu hiệu nào cho thấy sản phẩm đã có thể “on air”. Với lịch trình bận rộn vào thời điểm cuối năm, có lẽ người hâm mộ phải còn chờ đợi khá lâu nữa mới có thể đường đường chính chính được thưởng thức sản phẩm solo đúng nghĩa của cô nàng.

Trước đó, YG Entertainment đã từng lên tiếng xác nhận rằng Rosé đang trong quá trình thực hiện sản phẩm solo debut, ngay cả nữ ca sĩ cũng đã thông báo điều này trên livestream. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng thời điểm Rosé solo debut sẽ rơi vào độ cuối năm 2019, và quả thật cô nàng sắp sửa cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc rồi còn gì, một-bản-cover nhạc Giáng sinh.

Thôi thì có còn hơn không, nghe bản cover này trong khi đợi cô nàng debut solo nhé!

Xem thêm: Blinks truyền tai nhau: Rosé (BlackPink) sẽ debut solo vào tháng 11 và concept được YG lựa chọn là…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất