Âm Nhạc

Sau khoảnh khắc đáng sợ bị cưỡng hôn, giật tóc: Fan hả hê vì cuối cùng Miley Cyrus cũng đã lên tiếng cực gắt!

Tọa Khang
Chia sẻ

Không thể giữ im lặng khi bị kẻ cuồng mộ đụng chạm chưa cho phép, Miley Cyrus đã có một màn đáp trả 'cực gắt' trên mạng xã hội.

Vào ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam) vừa qua tại đất nước Barcelona xinh đẹp, đã diễn ra sự kiện Primavera vô cùng hoành tráng cùng với vô số các khách mời nổi tiếng như Cardi B, J Balvin, Janelle Mona, cả cặp đôi mới cưới Liam Hemsworth và Miley Cyrus. Tuy nhiên, trong không khí tưng bừng và sôi động của lễ hội, một sự việc không mấy hay ho đã xảy ra với cặp vợ chồng khiến cho cặp đôi vô cùng phẫn nộ. Và mới gần đây, cô công chúa nhạc Pop đã lên tiếng đáp trả vô cùng “gắt gỏng” dành cho nhân vật đã dám cả gan động vào cơ thể cô nàng khi chưa có sự cho phép.

Cụ thể, giọng ca Wrecking Ball đã đăng tải lên tài khoản Twitter một video ghi lại khoảnh khắc cô nàng bị “tấn công” tại sự kiện và đính kèm với nó là dòng trạng thái có nội dung: “Một người phụ nữ có thể mặc bất kì những gì cô ấy thích… Nhưng cô ấy tuyệt đối không thể bị động chạm khi chưa có sự cho phép“. Ngay lập tức sau ít phút, sự bày tỏ của Miley đã lan truyền rộng rãi trên các phương tiện mạng xã hội và gây nên một làn sóng dư luận.

Miley Cyrus đã vô cùng phẫn nộ về hành động quá khích của kẻ cuồng mộ tại sự kiện Primavera.

Toàn cảnh Miley Cyrus bị tấn công tại lễ hội.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng, nó đã thu hút được khá nhiều sự đồng tình từ dư luận cũng như các fan hâm mộ, điều này cũng hợp tình hợp lý bởi hiệu ứng tác động của xu hướng nữ quyền hiện đang diễn ra rầm rộ, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một vài cá nhân đi ngược lại với hiện thực, thậm chí là chỉ trích Miley. Những ý kiến như:” Bạn muốn quyến rũ, nổi loạn cơ mà?” hay “Họ đã kỳ vọng điều gì khi họ ăn mặc thế kia?”. Như sự kiện trên, Miley hiển nhiên đã không giữ im lặng và màn đáp trả thứ hai đã diễn ra trên phương tiện Instagram của cô nàng.

Miley Cyrus đã không hề nhẹ tay đối với những kẻ đã dám mạo phạm đến mình…

Là một nghệ sĩ hay là một người vô danh đi chăng nữa, thì việc xâm phạm thân thể của người khác chắc chắn là không thể chấp nhận được và nếu là một fan hâm mộ thì hãy thể hiện tình yêu của mình tới thần tượng một cách thật văn minh, còn không thì các ngôi sao sẽ đối xử với các bạn không hề nhẹ tay đâu…

Hy vọng rằng những thành công mà album She Is Coming mang lại sẽ phần nào đó giúp cô nàng nguôi ngoai khỏi sự cố này và trong tương lai nữ nghệ sĩ sẽ không phải gánh chịu những hành động quá khích như thế này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất