Âm Nhạc

Fan khó đỡ: Baekhyun (EXO) thực hiện vũ đạo lượn sóng của 'UN Village' quyến rũ bao nhiêu, đến lượt Chanyeol cover lại thành ra thế này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc ấy khiến fan lẫn các thành viên EXO đều không thể nhịn cười.

Vừa qua nhóm EXO đã dừng chân tại Manila cho chuyến lưu diễn concert EXplOration của mình. Một lần nữa các chàng trai EXO khiến mọi người cảm thấy khó thở với màn trình diễn tuyệt vời, những tương tác vui tươi và những câu chuyện ngọt ngào. Một trong số ấy có thể nhắc đến màn trình diễn solo ma mị của Baekhyun. Và đến khi các thành viên nhắc lại sân khấu ấy ở gần cuối chương trình, màn cover lại điệu nhảy lượn sóng được Chanyeol (EXO) thực hiện gây chú ý.

chan0

Màn cover lại điệu nhảy lượn sóng được Chanyeol (EXO) thực hiện với ca khúc UN Village của Baekhyun gây chú ý cho fan ở concert.

Theo đó, anh chàng Baekhyun đã có một sân khấu solo vô cùng ma mị và ấn tượng cùng ca khúc UN Village tại concert. Điểm nhấn của ca khúc chính là vũ đạo lượng sóng được Baekhyun thực hiện mềm mại, uyển chuyển. Đến gần cuối concert, trong phần giao lưu, các thành viên EXO cũng đã nhắc lại điều này và Baekhyun cũng đã thực hiện lại động tác ấy.

Vũ đạo lượn sóng UN Village bản gốc được Baekhyun thực hiện.

chan5

Baekhyun thực hiện lại vũ đạo ấy ở phần giao lưu với fan.

Và điều gây chú ý nhất cho các fan lẫn các thành viên chính là màn cover lại điệu nhảy lượn sóng được Chanyeol thực hiện. Ngay sau khi Baekhyun thực hiện lại động tác lượn sóng quyến rũ, anh chàng Chanyeol đã lập tức “nhái” lại động tác ấy vô cùng vui nhộn. Thay vì quyến rũ, Chanyeol lại mang đến sự hài hước và “khó đỡ” khiến mọi người có mặt không thể nhịn cười. Khoảnh khắc màn cover lại điệu nhảy lượn sóng được Chanyeol thực hiện tuy ngắn ngủi, nhưng nó lại là một kỉ niệm khó quên đối với EXO và khán giả.

chan3

Anh chàng Chanyeol ngay lập tức cover lại.

chan2

Các thành viên EXO cũng phải bật cười với bản sao từ Chanyeol.

Full màn tương tác đáng yêu ấy trong concert EXO ở Manila.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ EXO trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất