Âm Nhạc

Mamamoo và Izone cùng tung teaser trở lại ‘đường đua Kpop’: Ai mạnh hơn ai?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 3/11, Izone - nhóm nhạc nữ bước ra từ chương trình thực tế Produce 48 và Mamamoo đã cùng tung ra teaser cho sản phẩm mới của mình.

Ngày 3/11, Izone - nhóm nhạc nữ bước ra từ chương trình thực tế Produce 48 và Mamamoo đã cùng tung ra teaser cho sản phẩm mới của mình. Hai nhóm sẽ trở lại lần lượt vào ngày 11/11 và 14/11.

Về Izone, nhóm sẽ tung ra full album đầu tay của mình mang tên Bloom Iz trong thời gian sắp tới. Full album này sẽ gồm 12 ca khúc và trong đó, ca khúc chủ đề có tên gọi là FIESTA. Đây là lần thứ ba Izone chọn tên một loại hoa cho bài hát chủ đề.

Ngoài ra, nhóm cũng thực hiện ba bộ ảnh lần lượt có tên là: I Was, I Am và I Will, cho thấy những tạo hình mang hơi hướm ngây thơ, trong sáng, cho đến nữ tính, chững chạc và trưởng thành. Đây cũng tượng trưng cho quá khứ, hiện tại và tương lai của nhóm.

Teaser 12 ca khúc trong album mới của Izone

Về Mamamoo, nhóm sẽ trở lại vào ngày 14/11 với full album thứ hai mang tên reality in BLACK. Đây là lần trở lại lần đầu tiên của nhóm sau khi tham dự chương trình thực tế của Mnet - Queendom. Nhóm cũng đã giành vị trí quán quân tại đây nhờ sự thể hiện vô cùng xuất sắc.

Một lần nữa chúc hai nhóm sẽ comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất