Âm Nhạc

Mamamoo và Heize không cần giành giật No.1 nữa rồi, vì giờ 'đỉnh' là của BigBang

Đình Khôi
Chia sẻ

Hãy xem cách 5 "ông hoàng" này thâu tóm cả Kpop nhé!

Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, BigBang cũng đã tung ra Flower Road - bài hát tạm biệt của nhóm trong 2 năm tới khi cả 5 anh chàng đồng loạt thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vì tính chất bài đặc biệt của ca khúc nên tất cả các V.I.P (tên gọi fan BigBang) đã dồn tổng lực để chứng minh đẳng cấp của thần tượng. Và chẳng có gì ngạc nhiên khi chỉ sau 1 giờ phát hành, Flower Road đã đạt chứng nhận AllKill, “cướp” vị trí No.1 trên tất cả các BXH nhạc số Hàn Quốc.

“Không trống không kèn” cũng chẳng tung MV nhưng tất cả vẫn chưa thể cản đường “lên đỉnh” của Flower Road.

Trở lại với thời điểm trước khi BigBang comeback, “trận chiến” Kpop nổi bật với 2 “chiến mã” MamamooHeize. 4 cô nàng Mamamoo tiếp tục không làm người hâm mộm phải thất vọng bởi Starry Night quá tuyệt vời ở cả phần nghe lẫn phần nhìn. Ca khúc dễ dàng cho đối thủ cùng thời điểm là I Promise U của Wanna One “ngửi khói” trên BXH nhạc số.

Xách vali sang tận New Zealand để ghi hình, Mamamoo đã tạo nên những thước phim mãn nhãn cho MV Starry Night.

Heize tuy “đơn thân độc mã” nhưng chưa bao giờ tỏ ra yếu. “Quái vật nhạc số” này đã “soán ngôi” No.1 từ Mamamoo với 2 ca khúc Didn't Know MeJenga. Đặc biệt Jenga dù đã bị Flower Road vượt lên nhưng vẫn đang bám sát nút.

MV Didn't Know Me

“Con át chủ bài” của Heize lần trở lại này - Jenga.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất