Âm Nhạc

Mamamoo lọt top thương hiệu girlgroup Kpop, bám sát TWICE và Red Velvet

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với những thành tích ấn tượng từ lần comeback này, không khó hiểu khi girlgroup nhà RWB xuất hiện trong top dẫn đầu về thương hiệu girlgroup Kpop tháng 3.

BXH thương hiệu girlgroup Kpop vừa công bố kết quả tháng 3. Theo đó, thống kê của viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với tổng số liệu ghi lại từ 8/2 - 9/3, Red Velvet xuất sắc dẫn đầu với 6.751.331 điểm. Ở hạng 2 là TWICE (6.490.381). Bất ngờ nhất là vị trí thứ 3 dành cho Mamamoo (5.039.036). Không nhiều lần giữ hạng cao trong BXH này, tuy nhiên có lẽ nhờ màn comeback ghi dấu ấn mới đây khiến cho 4 cô nàng được gọi tên ở top dẫn đầu.

Red Velvet

Và TWICE liên tục giữ vững 2 vị trí dẫn đầu girlgroup Kpop suốt nhiều tháng qua.

Ở vị trí thứ 3 lần này là sự bất ngờ mang tên: Mamamoo.

Có vẻ như Starry Night đang rất được lòng thị hiếu người Hàn với điểm số digital không tồi.

Thống kê của viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với tổng số liệu ghi lại từ 8/2 - 9/3.

BXH giá trị thương hiệu của boygroup Kpop tháng 3/2018 từ vị trí thứ 4 lần lượt là: Momoland, Cosmic Girls, Black Pink, Oh My Girl, Weki Meki, A Pink và G-Friend.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất