Âm Nhạc

Mamamoo, cựu thành viên Wanna One cùng nhiều nghệ sĩ tham gia concert gây quỹ chống COVID-19 tại Hàn Quốc

Katie
Chia sẻ

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, các nghệ sĩ Kpop đã có hành động ý nghĩa khi biểu diễn miễn phí để gây quỹ cho công tác chống dịch tại nước mình.

MV Hip - sản phẩm phát hành gần đây nhất của Mamamoo.

Ngày 11/4 sắp tới, 1 show diễn mang tên Live K Concert sẽ được tổ tại Hàn Quốc. Đây là một concert có tính đặc biệt bởi lẽ sẽ không có khán giả trực tiếp nào tham dự mà hoàn toàn được chiếu trực tiếp miễn phí qua truyền hình tại quốc gia này và trên các nền tảng streaming trực tuyến.

Poster chính thức của Live K Concert.

Giữa tình hình dịch đang ở mức căng thẳng như hiện nay, buổi biểu diễn này được tổ chức nhằm gây quỹ cho công tác phòng chống COVID-19 tại Hàn Quốc. Người xem có thể quyên góp thông qua Olleh TV, ứng dụng Seezn hay trả phí trên Kavecon. Toàn bộ số tiền từ concert này sẽ được chuyển đến tổ chức NGO Good Neighbors.

MC Lee Jiae sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong concert ngày 11/4.

Line-up của Live K Concert hiện có Mamamoo, Kim Jaehwan (cựu thành viên Wanna One), April và B.O.Y. Những nghệ sĩ này sẽ biểu diễn hoàn toàn miễn phí như 1 cách đóng góp công sức của mình vào công cuộc chống dịch của quốc gia. Phó tổng thống Song Jae Ho đã chia sẻ lí do về việc tổ chức concert lần này: “Trong thời gian này, nhiều công dân cảm thấy chán nản và thất vọng vì sự bùng phát COVID-19 kéo dài, việc bảo vệ sức khỏe đang được xem là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi hy vọng Live K Concert sẽ là một sự hỗ trợ cho đời sống văn hóa của bạn.

Mamamoo là một trong những nghệ sĩ nằm trong line-up.

Live K Concert cũng sẽ có sự góp mặt của một cựu thành viên Wanna One - Kim Jaehwan.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất