Âm Nhạc

Mamamoo khuấy đảo Kpop sau 1 ngày, cho Wanna One ‘ngửi khói’ và chỉ sau iKON

Theo iChart
Chia sẻ

Bạn đã nghe ca khúc mới siêu bắt tai từ Mamamoo chưa?

Sàn đấu Kpop đầu năm ghi nhận sự thống trị tuyệt đối của iKON cùng bản hit Love Scenario. “Gà chiến” nhà YG lập nên những thành tích cực khủng trên trận địa nhạc số, tiêu biểu phải kể đến con số hơn 200 giờ Perfect Allkill, 9 chiếc cúp trên các show âm nhạc hàng tuần và ngôi vị bá chủ BXH digital, download lẫn stream của Gaon tháng 2.

Love Scenario

Bản hit từ iKON khiến nhiều nghệ sĩ gạo cội cũng không thể địch lại. Đầu tháng 3, màn comeback của 2 cái tên đáng gờm này vô cùng được kỳ vọng: Wanna One với sức mạnh fandom siêu khủng và Mamamoo cực dữ dội về khoản nhạc số. Cả 2 đều được mong chờ sẽ chiếm ngôi đầu từ tay iKON. Tuy nhiên, ca khúc I.P.U của Wanna One đã tỏ ra “đuối sức” chỉ sau ít ngày ra mắt, trong khi Starry Night từ Mamamoo lại có những bước tiến vững chắc. Girlgroup nhà RWB hiện đang cho Wanna One “ngửi khói” và chỉ còn cách iKON 17 điểm trên BXH iChart.

MV đẹp lung linh và giai điệu “gây nghiện”, Starry Night đang chiếm được cảm tình của đông đảo Kpop fan.

Starry Night

Ca khúc có những bước tiến chậm mà chắc, đạt #1 realtime tại Melon, Genie, Bugs, Never, Soribada và hiện tại chỉ đứng sau iKON trên BXH tổng iChart với con số 17 điểm cách biệt.

Trong khi đó, Wanna One lại khá đuối sức. Tuy nhiên nhóm vẫn duy trì được vị trí trong top 10.

Liệu Mamamoo có thể thay thế ngôi đầu của iKON ở những ngày tới?

Chia sẻ

Theo

iChart

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất