Âm Nhạc

MAMA Nhật Bản: ‘Con cưng’ Mnet chưa debut nhưng chiếm sóng quá nhiều và còn trao giải cho TWICE

Tuấn Hà
Chia sẻ

Tân binh fromis_9 quả là những cô nàng may mắn trong lễ trao giải MAMA tại Nhật!

Đúng 5 giờ chiều ngày 29/11 (giờ Việt Nam), lễ trao giải MAMA 2017 tại Yokohama Arena, Nhật Bản đã được diễn ra. Có thể nói, độ hoành tráng của sân khấu lễ trao giải đình đám nhất châu Á là… không tưởng.

Một chi tiết khá thú vị trong đêm chính là Fromis_9 - nhóm nhạc nữ chưa debut của Mnet được tuyển sinh qua chương trình Idol School. 9 cô gái dường như trở thành “cục cưng” của ông lớn này khi “chiếm sóng” nhiều phút tại lễ trao giải MAMA 2017 tại Nhật Bản.

Fromis_9 tại thảm đỏ MAMA.

Phần chiếm sóng của 9 cô nàng nhiều đến mức fan phải ngỡ ngàng. Từ việc xuất hiện “lồng lộn” tại thảm đỏ, cho tới màn intro “dài nhất lịch sử” khi dance cover hàng loạt hit của những nhóm nhạc nổi tiếng, cùng sân khấu debut với thời lượng ngang với loạt nghệ sĩ lớn khác.

AKB48 có cảm thấy khó hiểu khi được kết hợp với 1 nhóm nhạc còn chưa thể gọi chính thức là tân binh?

Nine Promises - Màn debut chính thức của Fromis_9

Chưa dừng lại ở đó, Fromis_9 còn tiếp tục được nán lại sân khấu và trao giải Nhóm nữ có màn trình diễn dance xuất sắc nhất cho TWICE. Khoảng thời gian chiếm sóng tiếp tục nối dài khi các cô gái ở lại và nghe nhóm nhạc đàn chị bày tỏ niềm vui nhận giải.

Một chi tiết khá thú vị đó chính là Fromis_9 - nhóm nhạc nữ chưa debut của Mnet được tuyển sinh qua chương trình Idol School.

9 cô gái dường như trở thành “cục cưng” của ông lớn này khi “chiếm sóng” nhiều phút tại lễ trao giải MAMA 2017 tại Nhật Bản

Phần gửi gắm cúp “câu giờ” một cách lộ liễu.

Fromis_9 còn tiếp tục được nán lại sân khấu và trao giải Nhóm nữ có màn trình diễn dance xuất sắc nhất cho TWICE.

Bài toán khó trong việc giải thích vai trò những người có mặt trên sân khấu MAMA ngay lúc này!

Tiếp tục chiếm sóng Mnet bằng cách đứng nghe đàn chị phát biểu nào.

Chưa debut chính thức mà đã được làm từng đó thứ trong lễ trao giải MAMA 2017 tại Nhật. 1 chữ dành cho Fromis_9 thôi: WOW!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất