Âm Nhạc

MAMA 2018: BTS vinh danh, Song Joon Ki tận tay trao cúp cho huyền thoại Janet Jackson

Minh Khôi
Chia sẻ

Một khoảnh khắc thật đẹp của làng nhạc thế giới trong năm qua.

Trong đêm trao giải chính thức của MAMA 2018 tại Hong Kong vừa diễn ra cách đây ít phút, Janet Jackson đã được trao giải thưởng Inspiration Awards - dành cho những ngôi sao biểu tượng truyền cảm hứng đến âm nhạc toàn thế giới. Đây có thể xem là một giải thưởng dành cho tượng đài, là sự vinh danh cao nhất của giải thưởng cho một huyền thoại âm nhạc của thế giới.

BTS đã có cuộc gặp gỡ với Janet Jackson tại hậu trường, các chàng trai nhà Big Hit tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi đứng cạnh một tượng đài âm nhạc lớn của thế giới, em gái của một huyền thoại khác - Ông Hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Sau khi được BTS giới thiệu lên sân khấu, đích thân Song Joong Ki đã trao chiếc cúp cho Janet Jackson. Tại đây, nữ ca sĩ đã có một bài phát biểu ngắn nhưng đầy cảm xúc về đam mê âm nhạc và nữ quyền.

Đặc biệt, những phát biểu của Janet về nữ quyền trong xã hội hiện đại đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả có mặt tại nhà thi đấu.

Trọn vẹn khoảnh khắc BTS giới thiệu Janet Jackson, Song Joong Ki trao giải và bài phát biểu của nữ ca sĩ có thể xem lại tại đây:

BTS giới thiệu Janet Jackson.

Phần phát biểu xoay quanh nữ quyền và niềm đam mê của nữ ca sĩ.

Janet Jackson là một trong những tượng đài của nền âm nhạc thế giới, là em gái ruột của Ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson, phong cách và âm nhạc của nữ ca sĩ, cùng với Madonna, đã trở thành nguồn cảm hứng cho các thế hệ nghệ sĩ toàn thế giới sau này.

Giải thưởng ca khúc của năm được giành cho TWICE với bài hát What Is Love?

Giải thưởng Nghệ sĩ của năm đã thuộc về BTS, và các chàng trai đã bật khóc khi lên sân khấu nhận giải thưởng.

22:40 MAMA 2018 in HongKong đã kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất