Âm Nhạc

MAMA 2017: Hari Won 'cầm trịch' thảm đỏ, Đức Phúc - Chi Pu xác nhận 'đổ bộ' đêm 25/11

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bên cạnh đó, dàn sao "khủng" sẽ xuất hiện tại MAMA Premiere càng khiến cho lễ trao giải trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Các fan Kpop nói chung và người hâm mộ làn sóng Hallyu tại Việt Nam nói riêng đang dành nhiều sự quan tâm đến tuần lễ MAMA diễn ra tại TP HCM trong tháng 11. Cụ thể, Việt Nam sẽ là 1 trong 3 nước cùng với Nhật Bản và Hong Kong tổ chức MAMA 2017 - Lễ trao giải được coi là lớn nhất châu Á.

Ngoài 2 nhóm nhạc Hàn Quốc là Wanna One và Seventeen chính thức xác nhận sẽ tham gia 2017 MAMA Premiere In Vietnam, phía BTC cũng vừa chính thức công bố danh sách dàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ xuất hiện trong chương trình với nhiều vai trò khác nhau.

Nữ ca sĩ Hari Won và VJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối với các nghệ sĩ tại khu vực thảm đỏ của chương trình. Với vốn tiếng Hàn của Hari Won cùng với kinh nghiệm, sự nhanh nhạy ứng biến của Dustin sẽ góp phần tạo nên không khí hào hứng trước khi 2017 MAMA Premiere In Vietnam chính thức bắt đầu.

Hari Won

Và Dustin Phúc Nguyễn sẽ “cầm trịch” tại thảm đỏ MAMA năm nay.

3 nghệ sĩ tiếp theo xác nhận sẽ biểu diễn trong chương trình đó chính là Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Sự lắng động và sâu sắc trong âm nhạc Việt Nam sẽ kết hợp với sự nồng nhiệt, bùng cháy trong các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ Hàn Quốc ngỡ như tách biệt nhưng với 2017 MAMA Premiere In Vietnam, tất cả hòa làm một đúng như chủ đề Giao Thoa của chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí như diễn viên/ca sĩ Chi Pu, hoa hậu Phạm Hương, diễn viên/ca sĩ Hứa Vĩ Văn, siêu mẫu Thanh Hằng, nam diễn viên Kang Tae Oh,…

Chi Pu

Phạm Hương

Hứa Vĩ Văn

Siêu mẫu Thanh Hằng

2017 MAMA Premiere In Vietnam diễn ra vào ngày 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình. Cổng bình chọn dành cho nghệ sĩ Việt với hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất bao gồm: Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân sẽ đóng vào đêm ngày 24/11.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất