Âm Nhạc

MAMA 2015 mời Big Bang, gây hấn với công ty của SNSD

Chia sẻ

Việc chưa có nghệ sĩ thuộc SM xác nhận sẽ đến dự MAMA 2015 dấy lên nghi vấn ban tổ chức đang có xích mích với nơi chủ quản của SNSD, EXO.

Mới đây, ban tổ chức lễ trao giải âm nhạc thường niên MAMA (Mnet Asian Music Awards) công bố những nghệ sĩ đến tham dự và biểu diễn.

Trong danh sách có các ca sĩ đến từ công ty giải trí YG - nơi trước đó bị đồn bị MAMA lạnh nhạt, là nhóm Big Bang, iKON, CL của 2NE1, Psy. Không chỉ tham dự, riêng CL và Psy sẽ giới thiệu các ca khúc mới tại sân khấu năm nay. Quyết định này của công ty chủ quản - kênh Mnet cho thấy họ đã làm lành với YG của ông chủ Yang Hyun Suk.

MAMA 2015.

MAMA - giải thưởng âm nhạc khá đình đám của Kpop.

Ngoài nghệ sĩ trực thuộc YG, các ca sĩ khác cũng xác nhận sẽ đến dự lễ trao giải khá quan trọng năm nay, gồm nhóm CNBLUE, BTS, Zion T, Park Jin Young… Tuy nhiên thiếu vắng những gương mặt của SM - mái nhà của các nhóm đình đám như SNSD, EXO, f(x)… Việc vắng bóng nghệ sĩ đến từ công ty giải trí lớn mạnh không kém YG đang khiến MAMA điêu đứng.

Một nguồn tin mới đây tiết lộ: “Tại các lễ trao giải, sự cạnh tranh quyền lực giữa công ty phát sóng và nơi quản lý các nghệ sĩ là khá gay gắt. Trong quá trình MAMA giải quyết các vấn đề vướng mắc với YG, các công ty giải trí khác có vẻ như cũng bị ảnh hưởng. Nếu các gà nhà tẩy chay giải, đây sẽ là một vấn đề lớn. Cuộc cạnh tranh giải lớn nhất - daesang cũng sẽ khá cam go”.

MAMA làm lành với YG nhưng lại mất lòng với SM ?

MAMA làm lành với YG nhưng lại mất lòng với SM ?

Ngoài lùm xùm với các công ty giải trí, MAMA 2015 còn bị người hâm mộ tố cáo thao túng hệ thống bình chọn. Đại diện ban tổ chức đã phủ nhận nghi vấn này.

Chia sẻ
Tin mới nhất