Âm Nhạc

Mặc người hâm mộ T-ARA ra sức gửi email kiến nghị, Make Us Ent vẫn thản nhiên phát hành lightstick cho Sunmi

Tùng Dương
Chia sẻ

Trong khi Make Us vẫn chưa đưa ra phản hồi thỏa đáng trong việc trùng màu fandom giữa Jiyeon và Sunmi thì công ty này vẫn thản nhiên phát hành lightstick cho "gà" nhà.

Cách đây không lâu, cộng đồng fan K-Pop nói chung và người hâm mộ của cô nàng Jiyeon (T-ARA) nói riêng đã vô cùng bất bình trước sự việc trùng màu fandom giữa thành viên T-ARA và cô nàng Sunmi. Được biết, Jiyeon là người đã từng công bố màu fandom từ trước và 3 màu mà Sunmi chọn tuy có số pantone khác nhau nhưng nhìn chung thì đều có nét tương đồng. Sự trùng hợp này đã khiến các Queen's (tên fandom T-ARA) vô cùng tức giận và đồng loạt gửi email yêu cầu tông ty chủ quản của Sunmi là Make Us Entertainment lên tiếng giải quyết thỏa đáng sự việc xảy ra giữa hai nghệ sĩ. Thế nhưng đã gần 3 tháng kể từ khi tranh cãi nổ ra và công ty này vẫn chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

Sự trùng hợp trong màu sắc fandom giữa Jiyeon và Sunmi.

Trong khi cộng đồng fan T-ARA ra sức gửi thư kiến nghị để đòi lại công bằng thì mới đây nhất, động thái dửng dưng của Make Us một lần nữa khiến không ít người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Cụ thể, giữa lúc “nước sôi lửa bỏng” với hàng nghìn email được gửi đến Sunmi cũng như Make Us, công ty này vẫn thản nhiên “nhá hàng” lightstick cho “gà” nhà. Chiếc lightstick với tên gọi MIYA-bong vừa được đăng tải trên trang Twitter chính thức của Sunmi có màu sắc thiết kế tương tự như màu sắc fandom của cô nàng. Đồng nghĩa với việc Make Us vẫn nhất quyết không thay đổi màu sắc fandom của Sunmi mặc người hâm mộ của T-ARA đang ngày đêm đòi lại công bằng cho thần tượng.

Hình ảnh “nhá hàng” về lightstick của Sunmi.

Dường như Make Us chẳng mảy may quan tâm đến ý kiến từ người hâm mộ của T-ARA nói chung cũng như cô nàng Jiyeon nói riêng.

Động thái dửng dưng mới nhất từ Make Us chắc chắn sẽ khiến các Queen's vô cùng phẫn nộ và sẽ tiếp tục tìm mọi cách để đòi lại màu sắc fandom cho thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất