Âm Nhạc

Mãi tới hôm nay, Miley Cyrus mới có MV tỷ view đầu tiên trong sự nghiệp - Và đó là…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của cô nàng chắc chắn sẽ rất vui cho thành tích này của Miley sau nhiều năm tham gia nghệ thuật.

Mới đây, nữ ca sĩ Miley Cyrus đã đón nhận một tin vui cho sự nghiệp ca hát của cô nàng. Đó chính là MV Wrecking Ball chính thức cán mốc 1 tỷ view sau 5 năm phát hành. Đây là MV đầu tiên và duy nhất đưa Miley đạt đến con số này. Fan của cô nàng đang tỏ ra rất vui cho thần tượng bởi sau nhiều năm hoạt động cô vẫn chưa có cho mình một MV nào đạt ngưỡng 1 tỷ view trong khi những người “hậu bối” đi sau như: Ariana Grande, Dua Lipa, Shawn Mendes… đều đã có cho mình ít nhất một MV tỷ view dù chỉ mới tham gia đường đua âm nhạc không lâu.

Miley Cyrus chính thức có MV tỷ view đầu tiên trong sự nghiệp.

MV Wrecking Ball - Miley Cyrus

Fan hâm mộ của cô nàng đang ráo riết gọi tên thần tượng hãy comeback bằng một sản phẩm hoành tráng, vì đã rất lâu rồi Miley dường như bỏ bê mọi hoạt động âm nhạc cá nhân của cô. Lần xuất hiện gần đây nhất của “cô nàng nổi loạn” này là màn góp giọng trong ca khúc Earth ( Lil Dicky và nhiều nghệ sĩ khác ), nhưng bấy nhiêu đó làm sao cho fan hâm mộ thỏa lòng cho được. Nhiều người đồn đoán, Miley bỏ bê âm nhạc là bởi vì hiện tại cô đang chìm đắm trong tình yêu bên vị hôn phu của mình là nam tài tử Liam Hemsworth sau khoảng thời gian chia tay của cả hai.

Vợ chồng Liam Hemsworth và Miley Cyrus.

Hạnh phúc trong tình yêu khiến Miley ngày càng xinh đẹp.

Wrecking Ball là một ca khúc do chính Miley viết lời và được phát hành vào năm 2013. MV ca khúc sau khi ra mắt đã lập kỷ lục của Vevo khi thu hút hơn 19 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ ở thời điểm đó. Ca khúc là nỗi lòng của Miley về khoảng thời gian kinh khủng khi cô và bạn trai là Liam chia tay nhau. Tuy nhiên, phần MV của ca khúc đã gây ra khá nhiều tranh cãi khi Miley quyết định “cởi sạch” khiến người xem không khỏi ngượng “chín mặt”.

MV nhận khá nhiều chỉ trích vì màn “hở bạo” của Miley.

Dẫu sao vẫn phải chúc mừng cô nàng vì thành tích MV đã đạt được và biết đâu sau khi nghe thông tin này Miley sẽ trở lại đường đua âm nhạc thì sao.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất