Âm Nhạc

Mai Tiến Dũng lần đầu trải lòng về khó khăn tại hải ngoại trong đêm nhạc riêng

Anh Min
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã thể hiện loạt tiết mục từ nhẹ nhàng đến sôi động, được khán giả ủng hộ hết mình.

Sau khi ra mắt ca khúc mới Vì đời là thế mà và nhận được phản hồi tích cực, Mai Tiến Dũng đã ngay lập tức tổ chức 2 đêm sự kiện liên tiếp tại Hà Nội để giới thiệu ca khúc mới và giao lưu với fan thủ đô. Nam ca sĩ và ekip đang đẩy nhanh mật độ phủ sóng với các sự kiện đều đặn và chất lượng.

Mai Tiến Dũng đã rất xúc động và bất ngờ vì khán giả có mặt kín khán phòng trong cả 2 đêm.

Anh không quên trình diễn bản ballad “xé tim” Yêu như ngày yêu cuối, cùng các ca khúc từng trình diễn thành công như: 60 năm cuộc đời, Nơi tình yêu bắt đầu, Như vẫn còn đây, Thôi em hãy về…

Nam ca sĩ lịch lãm trong bộ vest trắng.

Và nụ cười luôn trên môi “đốn tim” khán giả.

Vì đời là thế mà là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp lần đầu của Mai Tiến Dũng cùng nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam (Sing My Song). Ca khúc là câu chuyện về một chàng trai chưa yêu lần nào luôn có những tiêu chuẩn riêng về bạn gái của mình. Cho đến khi anh gặp gỡ và “phải lòng” cô nàng hoàn toàn “lệch chuẩn” với những điều kiện anh đặt ra. Anh đã chẳng ngờ người anh nghĩ sẽ không bao giờ để mắt tới lại là người lấy cắp trái tim anh. Mai Tiến Dũng chia sẻ: “Cuộc sống hay tình yêu cũng vậy, tất cả rồi chỉ nằm ở chữ duyên”.

Audio Vì đời là thế mà 

Teaser MV Vì đời là thế mà 

Tại đêm nhạc, nam ca sĩ còn khiến sân khấu “nóng hừng hực” với bản hit từng trình diễn thành công ở The Remix 2017 - What is Love.

Đặc biệt trong màn trình diễn 60 năm cuộc đời, nam ca sĩ lần đầu trải lòng câu chuyện về “cái duyên” với ca khúc này.

Trong suốt 2 năm đầu ca hát tại hải ngoại, đã có lúc anh nghĩ “lẽ nào mà sự nghiệp của mình chỉ được 2 năm ngắn ngủi”, đó là những ngày tháng Mai Tiến Dũng trăn trở vì khó khăn để khẳng định tên tuổi. Và chính màn trình diễn 60 năm cuộc đời đã thay đổi sự nghiệp của anh.

Đây là ca khúc giúp Mai Tiến Dũng lần đầu trình làng được khả năng biểu diễn và vũ đạo.

Cũng trong chuỗi sự kiện tại Hà Nội, Mai Tiến Dũng đã có buổi offline fanclub để gặp gỡ, trò chuyện cùng khán giả. Đây là dịp để nam ca sĩ chia sẻ về con đường âm nhạc mình đã đi qua, cũng như những dự án trong thời gian tới. Anh không quên dành tặng đến fan ca khúc mới nhất - Vì đời là thế mà. 

Fan thủ đô cũng bí mật tổ chức sinh nhật cho anh chàng tại sự kiện, khiến Mai Tiến Dũng không giấu được sự xúc động.

Khá đông người hâm mộ có mặt để mừng ngày vui của thần tượng.

Khán giả sẽ nhanh chóng gặp lại Mai Tiến Dũng ở tập 1 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero lên sóng ngày 12/10, cùng MV Vì đời là thế mà ra mắt ngày 11/10.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất