Âm Nhạc

Mai Tiến Dũng cởi áo khoe body nóng bỏng, MONSTAR vắng Nicky vẫn khiến fan 'hú hét'

JoongKi
Chia sẻ

Khán giả đã thật sự mãn nhãn với một đêm nhạc quy tụ nhiều mỹ nam.

Tối 29/7, một đêm nhạc đầy sôi động với chủ đề Hot Summer đã diễn ra và đem đến nhiều cung bậc cảm xúc. Điểm nhấn đặc biệt của chương trình chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ Mai Tiến Dũng. Anh chàng đã cho khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với 3 màn trình diễn sôi động và đầy màu sắc.

Diện áo khoác hồng nổi bật, Mai Tiến Dũng khiến cả sân khấu nóng lên bởi sự xuất hiện của mình.

Mai Tiến Dũng cùng vũ đoàn khiến khán giả phấn khích bởi màn vũ đạo điêu luyện và nóng bỏng với Loving You - bài hát chào sân thị trường nhạc Việt, một sáng tác dễ “gây nghiện” của Rhymastic.

Phần trình diễn Gọi tên ngày mới được remix lại hoàn toàn đã thực sự khiến sân khấu bùng nổ. Nam ca sĩ không ngần ngại cởi phăng áo khoe body cực sexy trên sân khấu. Hẳn sẽ có nhiều fan nữ mất ngủ khi theo dõi màn trình diễn này.

Bên cạnh đó, không chỉ thể hiện khả năng vũ đạo trong những ca khúc sôi động, Mai Tiến Dũng còn khoe giọng hát nội lực với bản ballad “xé tim” vừa ra lò cách đây không lâu - Yêu như ngày yêu cuối. 

Mai Tiến Dũng chia sẻ: “Thời gian qua khán giả đã quen thuộc với một Mai Tiến Dũng nhẹ nhàng, sâu lắng thì thời gian sắp tới Dũng sẽ gửi đến khán giả thêm những sản phẩm âm nhạc mới hơn, nóng bỏng hơn”.

MONSTAR cũng là một trong những cái tên được khán giả chờ đón trong đêm.

Thiếu vắng chàng thủ lĩnh Nicky nhưng 2 thành viên còn lại vẫn dư sức khuấy động không khí bằng loạt hit quen thuộc.

Đẹp trai ngời ngời thế này thử hỏi có cô gái nào không “đổ” cho được?

Vũ Cát Tường diện trang phục menswear nam tính.

Các cô gái LIME đầy màu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất