Âm Nhạc

Mai Phương Thúy khoe vũ đạo hậu giảm cân nhưng động tác thì lại… nam tính chẳng kém Hoàng Thùy là bao!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bạn chấm bao nhiêu điểm cho màn khoe vũ đạo của Mai Phương Thúy?

Mai Phương Thúy khoe vũ đạo.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi tung ra đoạn clip đang say sưa tập luyện vũ đạo. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được thấy Mai Phương Thúy mạnh dạn khoe khả năng nhảy nhót của mình trên mạng xã hội.

Không còn những hình ảnh lộng lẫy tại thảm đỏ, Mai Phương Thúy xuất hiện trong đoạn clip với trang phục đơn giản, khỏe khoắn khoe trọn thân hình nóng bỏng sau khi giảm cân. Có vẻ như chưa tự tin với khả năng vũ đạo của mình, nên Mai Phương Thúy đã chọn ca khúc có tiết tấu khá nhẹ nhàng.

Và quả thật sau khi xem Mai Phương Thúy khoe tài vũ đạo, thì nhiều người khuyên cô nàng tốt nhất chỉ nên nhảy cho vui. Bởi những động tác của cô nàng vẫn khá cứng và gượng gạo. Nếu xét về độ nam tính khi nhảy nhót thì Mai Phương Thúy chẳng chịu kém cạnh Hoàng Thùy là bao. Tuy nhiên, chính những biểu cảm có hơi vụng về lại khiến cho Mai Phương Thúy trở nên đáng yêu trong mắt khán giả. Không thể trách Mai Phương Thúy bởi từ trước đến nay cô nàng có bao giờ thử sức với bộ môn nhảy nhót đâu.

Tuy nhiên, nếu như Mai Phương Thúy chịu khó tập luyện thì biết đâu một ngày khán giả lại được thưởng thức những màn cover nóng bỏng thì sao. Với lợi thế hình thể cùng nhan sắc xinh đẹp, Mai Phương Thúy đã có ngay 1 điểm cộng to đùng ngay trước mắt rồi.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh tuyên bố ‘cua’ Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy kêu gọi ‘đẩy thuyền’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất