Âm Nhạc

Mai Ngô - ‘gương mặt thương hiệu’ quen thuộc của khán giả Vpop hè 2016

Tít Trắng
Chia sẻ

Không chỉ trở thành cái tên để lại dấu ấn mạnh mẽ tại The Face mùa đầu tiên, Mai Ngô còn là “khách quen” của khán giả yêu nhạc trong thời gian gần đây.

Mặc dù không đạt ngôi vị cao nhất tại The Face mùa đầu tiên nhưng chắc hẳn Mai Ngô là một trong những gương mặt “thắng lớn” nhất. Lượng fan “khủng” hay các hợp đồng quảng cáo dồn dập chưa phải là tất cả. Cô gái trẻ sinh năm 1995 này còn là cái tên “đắt show” trên trận địa Vpop hè 2016.

mai-ngo-3

Đây chính là “gương mặt thương hiệu” đối với khán giả Vpop trong mùa hè này!

Hãy cùng xem Mai Ngô đã ghi dấu ấn thông qua âm nhạc thế nào:

“Xông pha” đóng MV

Gây sốt tại The Face bởi cá tính mạnh mẽ, gai góc và đầy nổi loạn, Mai Ngô nghiễm nhiên trở thành cô gái được các sao nam nhắm đến cho vai nữ chính trong MV của mình. Bùi Caroon và Phan Ngọc Luân là 2 cái tên được Mai Ngô nhận lời mời hợp tác. Thậm chí, 2 MV này đều được phát hành trong thời gian cuộc thi đang diễn ra - một minh chứng rõ ràng cho độ hot của Mai Ngô.

mai-ngo-dong-mv

Mai Ngô “đắt show” đóng MV ngay khi cuộc thi còn chưa kết thúc.

Và Mai Ngô đã không làm người hâm mộ thất vọng trong MV Dancing King (Bùi Caroon) lẫn New Day (Phan Ngọc Luân). Nếu như ví những thử thách tại The Face là “lý thuyết” thì qua 2 MV này, khả năng hóa thân vào từng nhân vật, tình huống khác nhau của cô nàng càng được bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết. Dù là Mai Ngô sexy táo bạo trong MV Dancing King hay Mai Ngô tươi trẻ, tràn đầy sức sống trong MV New Day, cô cũng đã hoàn thành tốt vai trò của mình.

MV Dancing King

MV New Day

“Oanh tạc” sân khấu âm nhạc

Trước tiên phải nhắc lại rằng, trước khi theo đuổi nghiệp người mẫu, Mai Ngô từng là vũ công chuyên nghiệp nhiều năm trời. Thế nhưng một bộ phận khán giả vẫn không khỏi bất ngờ khi Mai Ngô xuất hiện với tư cách một dancer hỗ trợ người bạn thân Adam Lâm trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Với những gì cô thể hiện qua màn trình diễn, sự ngạc nhiên đó đã tan biến nhanh chóng. Và người ta buộc phải lần nữa công nhận: Dường như không có gì làm khó được cô gái trẻ này!

tolamvamaingo-12

Vốn là một vũ công dày dạn kinh nghiệm nên Mai Ngô không ngần ngại trợ giúp người bạn thân trong một cuộc thi khác.

tolamvamaingo-22

Cả 2 đã cùng nhau có những giây phút thăng hoa trên sân khấu.

tolamvamaingo-23

Phần trình diễn Đông - Mona Lisa của Adam Lâm và Mai Ngô tại X-Factor.

Và (lại) gián tiếp “xuất hiện” trong MV

Liệu bạn đã bao giờ nghĩ rằng Mai Ngô và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có điểm chung? Đó chính là đều phát ngôn ra những “câu nói huyền thoại”, trở thành trào lưu và được đưa vào MV. Cách đây vài năm, “Không tiền thì cạp đất” từng được MTV sử dụng trong ca khúc Nói chung là… (Chuyện thằng say). Còn Mai Ngô, chàng rapper Karik mới đây đã đem câu nói gây bão mạng xã hội “Hãy quen với điều đó đi” vào MV Anh là sinh viên của mình. Việc đem phát ngôn bá đạo của Mai Ngô “phiêu” cùng ca khúc không chỉ tạo hiệu ứng thú vị hơn mà còn chứng tỏ rằng chủ nhân của nó đang có sức ảnh hưởng “không phải dạng vừa”.

mai-ngo-1

Tuy không có mặt trong bản hit mới nhất của Karik nhưng Mai Ngô lại “xuất hiện” theo cách vô cùng đặc biệt.

MV Anh là sinh viên

Kết:

Với sự năng nổ và thực lực sẵn có, chắc chắn trong tương lai Mai Ngô sẽ còn góp mặt trong nhiều sản phẩm của các sao Vpop không bằng cách này thì cách khác. Hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của cô nàng này!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất