Âm Nhạc

Clip: Được hỏi cảm xúc khi làm nữ chính MV, Mai Ngô gây ngỡ ngàng khi vội vã xin 5 phút rời họp báo… đi vệ sinh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này của Mai Ngô không chỉ làm những người có mặt bất ngờ mà hẳn chính cô nàng cũng sẽ khó quên.

Chiều 26/6, buổi họp báo ra mắt MV Ai rồi cũng sẽ khác của nam ca sĩ Quang Hà đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây là sản phẩm mở màn cho loạt dự án âm nhạc từ nay đến cuối năm của giọng ca Trăm năm không quên và để sẵn sàng cho liveshow diễn ra vào cuối tháng 9/2019. Ca khúc được nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác dựa trên những rung cảm chắt lọc trên chính cuộc sống của anh. Bên cạnh đó, những dòng tâm sự của Quang Hà về sự nghiệp ca hát suốt 20 năm qua cũng là chất liệu chính để xây dựng nội dung ca khúc này.

Poster MV Ai rồi cũng sẽ khác.

Đặc biệt, trong buổi họp báo, Mai Ngô - cô nàng đóng vai trò nữ chính trong MV cũng góp mặt tại buổi họp báo. Tuy nhiên, khi nam MC mời cô chia sẻ một vài cảm xúc trong lần tham gia sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Quang Hà thì một khoảnh khắc “dở khóc dở cười” đã diễn ra .

Cụ thể, Mai Ngô đã cầm mic và “bẽn lẽn” cho biết: “Em xin phép đi… vệ sinh 5 phút rồi sẽ trở lại”. Khoảnh khắc này khiến nhiều người có mặt cảm thấy thương thay cho cô nàng khi bị gọi phỏng vấn không đúng lúc cho lắm. Ngay sau đó, nam MC chỉ biết cười trừ mà xin lỗi Mai Ngô: “Anh xin lỗi bởi vì anh không biết”.

Hình ảnh Mai Ngô trong buổi họp báo.

Khoảnh khắc “dở khóc dở cười” của Mai Ngô trong buổi họp báo của ca sĩ Quang Hà.

Clip Mai Ngô xin phép đi… vệ sinh khi được MC hỏi phỏng vấn

Ngay khi trở lại, Mai Ngô cũng đã có những chia sẻ khi tham gia vào MV Ai rồi cũng sẽ khác với vai trò nữ diễn viên chính. Theo đó, cô chia sẻ: “Tham gia vào sản phẩm lần này, Mai Ngô xem đây là cơ hội để mình có thể tập luyện để có thể lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Trong thời gian quay thì có nhiều cảnh Mai Ngô phải khóc nhiều lắm, vì không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên đôi khi Mai không thể khóc. Chính anh Quang Hà đã là người cho Mai cảm xúc để có thể dễ dàng rơi nước mắt khi nào không hay”.

Clip Mai Ngô chia sẻ cảm xúc khi tham gia đóng vai chính trong MV

Với Ai rồi cũng sẽ khác, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đầy ấn tượng của Quang Hà giữa năm 2019. MV này cũng sẽ khởi động cho nhiều “đứa con tinh thần” sắp tới đây của nam ca sĩ. Không chỉ để khán giả nghe được những bản nhạc hay với chất giọng Quang Hà mà còn để anh khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt.

MV Ai rồi cũng sẽ khác

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất