Âm Nhạc

Mai Ngô bất ngờ xuất hiện trong MV của học trò Đàm Vĩnh Hưng?

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Phan Ngọc Luân vừa bật mí sẽ có một thí sinh top 5 "The Face" xuất hiện trong MV của anh và fan đang "đoán già đoán non" đó chính là Mai Ngô.

Là một trong những gương mặt trưởng thành từ cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên của team Đàm Vĩnh Hưng và lọt top 4 Gương Mặt Thân Quen 2016 - Phan Ngọc Luân đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng dự án single New Day - Ngày mới được phát hành vào ngày 19/7 vừa qua. Và đúng như lời hứa của mình, sau một tháng ra mắt audio, teaser MV đã chính thức được anh chàng gửi đến khán giả.

Hình ảnh trẻ trung của học trò Đàm Vĩnh Hưng trong MV mới.

Hình ảnh trẻ trung của học trò Đàm Vĩnh Hưng trong MV mới.

Đặc biệt trong dự án MV Ngày Mới lần này, Phan Ngọc Luân đã mời một gương mặt đang được rất nhiều khán giả quan tâm và ủng hộ trong chương trình The Face 2016. Hiện tại, vị khách mời đặc biệt đang nằm trong Top 5 thí sinh chung cuộc và là gương mặt nặng ký cho ngôi vị quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Sau khi teaser lên sóng, cộng đồng mạng đang “đoán già đoán non” cô gái xuất hiện trong MV Phan Ngọc Luân chính là Mai Ngô.

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng những giây cuối của teaser MV Ngày mới, fan đã kịp nhận ra đó chính là Mai Ngô. Tuy nhiên câu trả lời chính xác

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng những giây cuối của teaser, fan đã kịp nhận ra cô gái trong MV rất giống với Mai Ngô. Tuy nhiên câu trả lời chính xác sẽ có vào ngày 28/8 tới khi MV ra mắt.

Teaser MV New Day - Ngày mới

Giữa nhiều ý tưởng để thực hiện một MV đẹp - độc - ý nghĩa thì ekip cùng Phan Ngọc Luân lại quyết định chọn một đề tài không phải ai cũng sẽ mạo hiểm để thực hiện nó. Đó là Tình yêu sâu nặng với Sài Gòn - miền đất hứa hội tụ của những bạn trẻ năng động, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ và tình yêu thương con người. Với thông điệp: Dù cuộc đời có bộn bề những lo toan và trăn trở thì vẫn hãy luôn thể hiện nguồn năng lượng, sức trẻ của mình để cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa.

Phanngocluan (3)

Rất dễ bắt gặp những hình ảnh, địa danh nổi tiếng quen thuộc trong teaser MV Ngày Mới của Phan Ngọc Luân như Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ hay ngỏ hẻm quá gần gũi với các bạn trẻ đã, đang và sống ở Sài Gòn.

Phanngocluan (6)

Những khung cảnh thân thuộc…

Phanngocluan (7)

Hình ảnh Phan Ngọc Luân rong ruổi trong các ngõ hẻm…

Phanngocluan (8)

…địa điểm gần gũi với con người Sài Gòn.

Phanngocluan (9)

Hứa hẹn sẽ đem đến một MV ý nghĩa về tình yêu mảnh đất này.

Phanngocluan (10)

MV chính thức ra mắt vào ngày 23/8 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất