Âm Nhạc

Mải chăm lo 'gà' nhà, YG quên mất mình còn nợ boygroup thắng cuộc MIXNINE một cái tên

Theo Soompi
Chia sẻ

YG vẫn chưa có một động thái gì để fan chắc chắn về việc ra mắt của 9 chàng trai.

MIXNINE là chương trình thực tế “sống còn” do đài truyền hình JTBC phối hợp cùng YG Entertainment thực hiện, nhằm chọn lọc trong hàng trăm thực tập sinh ra những nhân tố tài năng trở thành thần tượng hoàn hảo. Trong quá trình thi đấu, top 9 nam và nữ cùng nhau tranh tài để giành cho mình tấm vé debut.

Chương trình MIXNINE

Chương trình bắt đầu lên sóng từ tháng 10/2017 đến 1/2018 và nhà sáng lập YG Entertainment Yang Hyun Suk luôn tham gia suốt quá trình thi đấu, ông từng phát biểu rằng mình muốn tạo nên nhóm idol toàn cầu và hứa hẹn sẽ ra mắt vào tháng 4. Ngày 26/1, tập cuối của chương trình gọi tên 9 chàng trai sẽ trở thành tân binh dưới trướng YG gồm: Woo Jin Young, Kim Hyo Jin, Lee Ru Bin, Kim Byeong Kwan, Choi Hyun Suk, Song Han Gyeom, Kim Min Seok, Lee Dong Hun và Lee Byoung Gun.

Top 9 thí sinh giành chiến thắng.

Những tưởng Kpop sẽ càng nóng lên khi tiếp tục chào đón thêm nhóm “tân binh khủng long” đến từ YG nhưng chương trình kết thúc đã hơn 2 tháng, mọi thông tin về boygroup này vẫn chỉ dừng lại ở lời hứa của bố Yang.

Các chàng trai tân binh vẫn còn phải chờ ngày được debut.

Nguồn tin từ một công ty chia sẻ với Sports World rằng: “Sau khi kết thúc MIXNINE chúng tôi vẫn chưa nghe được bất cứ lịch trình cụ thể nào từ YG Entertainment. Các thực tập sinh vẫn đang tiếp tục trau dồi kỹ năng cá nhân mà không có bất kì chuẩn bị gì cho việc ra mắt”.

Họ nói tiếp: “Đã 2 tháng kể từ khi chương trình kết thúc nhưng chưa có một kế hoạch debut nào. Ngay cả tên nhóm và ca khúc debut vẫn còn để trống. Chúng tôi lo rằng việc ra mắt của 9 chàng trai sẽ bị hủy bỏ”.

Một nguồn tin khác cho hay: “YG đã quá bận rộn quan tâm đến kế hoạch comeback của “gà” nhà mà quên mất đội thắng cuộc MIXNINE. Nếu có những bài báo về việc hủy ra mắt nhóm, YG sẽ giải thích rằng họ vẫn đang tập trung chuẩn bị. Nhưng thực tế, họ đã không chuẩn bị gì cả, đây chẳng khác gì việc ra mắt các thí sinh bị đổ vỡ. Đã đến lúc YG cần có động thái dứt khoát về việc debut có diễn ra hay không”.

Xportsnews cũng lên tiếng: “Sẽ thật khó khăn để Top 9 MIXNINE phát hành bài hát vào tháng 4, vì cả kế hoạch tập luyện lẫn gặp mặt vẫn chưa được triển khai”.

Thậm chí, UNB - boygroup xuất thân từ dự án The Unit của đài KBS đã thông báo sẽ ra mắt vào ngày 7/4 tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất