Âm Nhạc

Mải ăn mừng G-Dragon chiếm lại 'ngôi vương', V.I.P vô tình quên đi 'truyền thống'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Fan G-Dragon liệu còn nhớ kỷ niệm thú vị này?

Ngày 28/12, G-Dragon bất ngờ lấy lại phong độ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc có nhiều followers nhất trên instagram sau gần 1 ngày bị cướp mất “ngôi vương”. Với hơn 16,2 triệu lượt người theo dõi, anh chàng trưởng nhóm BigBang và thành viên nhóm EXO - Park Chanyeol đang có những con số bám đuổi nhau rất sát trên trang mạng xã hội này.

G-Dragon trở lại vị trí nhiều followers nhất trên instagram.

Sau một thời gian dài không dùng Instagram vì tham gia nghĩa vụ quân sự, G-Dragon vẫn nhận được một sự quan tâm, yêu mến không nhỏ từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Điều này khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) không khỏi tự hào, đặc biệt ăn mừng khi anh chàng chiếm lại ngôi vị “bá chủ Instagram” vốn có của mình. Tuy nhiên, chính vì quá vui mừng nên fandom này đã vô tình quên đi một “truyền thống” thú vị.

Trước đây, G-Dragon thường hay khoe thành tích follow trên instagram của mình.

Cụ thể, trước đây, mỗi lần instagram của G-Dragon tăng thêm 1 triệu lượt followers, anh chàng sẽ vui vẻ chụp lại và đăng lên instagram khoe với người hâm mộ. Chính lúc này, cộng đồng fan cực “lầy” đã rủ nhau bỏ theo dõi anh chàng để con số giảm xuống không còn tròn trịa như trước. Dần dần tất cả trở thành một thói quen, “truyền thống” mỗi lần G-Dragon đạt một mốc cao mới về lượng followers trên instagram.

Và anh chàng bị fan trêu đùa bằng cách unfollow để con số rớt hạng.

Tuy nhiên, sau lần G-Dragon suýt mất đi vị trí số 1 bởi thành viên EXO, có vẻ fan đã vô tình quên đi truyền thống này mà chỉ tập trung follow để G-Dragon trở lại vị trí cũ. Mặc dù vậy, không ít người hâm mộ chợt nhớ ra và hò nhau unfollow GD như một cách “ăn mừng” cho thần tượng. Bạn nghĩ sao về “truyền thống” hài hước và thú vị này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất