Âm Nhạc

Madonna ra yêu cầu quái đản với vũ công

Chia sẻ

Diva nhạc pop bị đưa tin bắt một vũ công hôn chân khi anh này đến muộn vài phút trong buổi diễn tập.

Gần đây Madonna đang có tour diễn Rebel Heart ở New York, trong một buổi diễn tập cho show mới đây, một thành viên trong ê-kíp đến muộn hơn so với quy định. Điều này khiến Madonna không hài lòng bởi cô vốn là người tuân thủ thời gian nghiêm ngặt. Theo một nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ Rebel Heart đã phạt người vũ công này bằng một cách thức quái đản là quỳ xuống và hôn chân cô.

Madonna quyền lực trên sân khấu.

Madonna quyền lực trên sân khấu.

“Người vũ công chỉ muộn vài phút và đã xin lỗi rối rít” - nguồn tin nói. Hình phạt xảy ra khá nhanh khiến những người xung quanh khó có thể tin Madonna chỉ đùa giỡn. Người vũ công phạm lỗi không còn cách nào khác ngoài việc làm theo yêu cầu của diva nhạc pop. “Cô ấy đúng là một người cầu toàn” - nguồn tin nói thêm.

Các nhân viên và đối tác làm việc đều hiểu rõ tính cách này của nữ ca sĩ 57 tuổi. Mọi công đoạn chuẩn bị phải được hoàn tất trước khi Madonna xuất hiện. Một người trong giới nói: “Điều đầu tiên phải làm là những người tổ chức phải dọn hết những chai nước, vì cô ấy không thể chịu được khi nhìn thấy những chai nước rỗng một nửa. Sau đó, họ tắt đèn và thắp nến vì cô ấy thích ngắm và ngửi căn phòng theo cách đó”.

Madonna được biết đến là ngôi sao cầu toàn, luôn yêu cầu khắt khe ở những nơi biểu diễn.

Madonna được biết đến là ngôi sao cầu toàn, luôn yêu cầu khắt khe ở những nơi đến biểu diễn.

Trong khi đó, Rebel Heart Tour được Madonna khởi động hôm 9/9 vừa qua và nhận được những phản ứng ban đầu khá tích cực. Công sức những buổi diễn tập kéo dài tới 12 giờ và tuân thủ nghiêm túc chế độ tập luyện và ăn uống của Madonna dường như đã được đền đáp. Nhà phê bình âm nhạc Jim Farber nhận xét, tour diễn mang đến một hình ảnh Madonna hoàn toàn mới mẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất