Âm Nhạc

Mặc những khen chê, Lệ Quyên tiếp tục thực hiện đêm nhạc Trịnh thứ 2

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây được coi là món quà ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân mà Lệ Quyên dành cho người hâm mộ.

Trước đó, Liveshow Ru đời đi nhé diễn ra vào tối 18/1 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đánh dấu lần đầu hát nhạc Trịnh của Lệ Quyên đã không còn một chỗ trống. Đúng như những dự đoán từ trước khi ra album, lần thử sức này của cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Khen có, chê có nhưng có thể nói liveshow đã thành công ngoài sự mong đợi. Đúng như những gì Lệ Quyên chia sẻ trước đó ít ngày, đây là thời điểm cô hát nhạc Trịnh hay nhất và sẽ hát theo cách của riêng mình.

Nhiều ý kiến cho rằng, Lệ Quyên đã thực sự thể hiện, góp thêm một cách mới khi hát nhạc Trịnh mà không bị che bởi cái bóng quá lớn của những nghệ sĩ đi trước. Trong đêm liveshow Ru đời đi nhé, nữ ca sĩ đã gửi tới nhiều ca khúc nổi tiếng như Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru em từng ngón xuân hồng, Biển nhớ, Ướt mi, Ru ta ngậm ngùi… từng ca khúc được Lệ Quyên hát như “rót” vào tim khán giả, như những lời tâm sự, với kỹ thuật và cột hơi chắc chắn.

“Mỗi ngày, mình lại càng tiến bộ hơn vì tôi là người rất biết lắng nghe, cầu thị. Tôi đã mất nhiều năm để tập cách hát nhẹ nhàng, bỏ nhỏ, hát mà như kể chuyện này. Và bây giờ, khi nhận được lời khen của đông đảo người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, tôi thấy rất hạnh phúc vì sự nỗ lực của mình được ghi nhận. Tôi nghĩ, không ai trên đời này là hoàn hảo. Quan trọng là mình phải nhìn ra được khuyết điểm và có chí tiến thủ. Hát nhạc Trịnh giúp tôi nhìn đời nhẹ nhàng và sâu sắc hơn”, Lệ Quyên chia sẻ.

Bên cạnh những ca khúc của riêng mình, nữ ca sĩ cũng tạo dấu ấn bằng những bản song ca với Quang Dũng.

Ngay sau đêm diễn, bên cạnh những lời khen của truyền thông và giới nghệ thuật, không ít người muốn được trực tiếp nghe Lệ Quyên lần đầu hát nhạc Trịnh.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện thêm một liveshow tiếp theo tại Hà Nội. Cô hé lộ đây vẫn sẽ là một đêm nhạc có sự kết hợp của những ca khúc nhạc Trịnh còn lại trong album vừa phát hành cùng các nhạc sĩ nổi tiếng khác.

Liveshow Ru đời đi nhé 2 của Lệ Quyên sẽ diễn ra vào tối 6/2.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất