Âm Nhạc

Mặc lùm xùm, tour diễn của Seungri (BigBang) tại Singarpore vẫn thành công ngoài mong đợi

Tùng Dương
Chia sẻ

Anh chàng đã có một đêm diễn đáng nhớ với người hâm mộ trên đất nước Singapore.

Seungri đã trở lại và lợi hại hơn xưa! Chàng em út của BigBang bắt đầu tour diễn solo đầu tiên trong sự nghiệp vào mùa hè năm ngoái và đến tối ngày 23/02, anh chàng đã đặt chân đến đất nước Singapore. Đây là lần trở lại Singapore của Seungri sau chuyến lưu diễn gần nhất với BigBang với MADE Tour vào năm 2016.

Tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Seungri: The Great Seungri đã đến Singapore vào tối 23/02.

Mở đầu, Seungri gửi lời chào các VIPs (tên fanclub của BigBang) bằng tiếng Singapore, anh chàng còn mạnh dạn tuyên bố rằng mình là nghệ sĩ Hàn Quốc nói tiếng Singapore giỏi nhất. Được đà, Seungri tiếp tục khoe khoang về khả năng ngoại ngữ của mình khi anh chàng biết nói nhiều thứ tiếng như: Nhật, Quang Thoại, Quảng Đông,… và không quên thể hiện luôn bằng một bản hit của nghệ sĩ nổi tiếng người Đài Loan - Jay Choy. Anh chàng còn khiến người hâm mộ phát cuồng khi trình diễn loạt ca khúc GG BE, Gotta Talk to U, Alone, Where Are You FromHotline.

Là thành viên duy nhất của BigBang còn hoạt động trong khi những người khác đang hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh chàng không quên nhắc đến những người anh của mình và còn bật mí những hình ảnh bí mật mà nếu 4 thành viên còn lại có mặt ở đó, chắc chắn họ sẽ không đồng ý cho Seungri làm chuyện này. Hãy tưởng tượng những bức ảnh: mũi của Daesung trông giống như một loài khỉ, mái tóc vàng nổi tiếng của G-Dragon nhìn như tamagoyaki (món trứng cuộn của Nhật Bản) hay kiểu tóc kimbap của Taeyang. Anh chàng thậm chí còn nói rằng mình không dám ăn món tamagoyaki khi xem được bức ảnh của G-Dragon và ngay lập tức cả sân vận động đã cười phá lên.

Phần tiếp theo của đêm diễn đã khiến các VIPs không thể nhiệt hơn khi Seungri mang đến một loạt các bản hit của BigBang: We Like 2 Party, Heaven, Hands Up, Lies, Crooked, Good BoyBae Bae. Ngay sau đó, anh chàng đã dành chút thời gian để các fan bật đèn flash tạo thành biển ánh sáng lung linh. Seungri đã chạm đến trái tim người hâm mộ bằng câu nói: “BigBang tỏa sáng như ánh sáng mà các bạn đang nhìn thấy bây giờ vậy. Hãy tiếp tục giữ những tia sáng này cho đến khi chúng tôi quay trở lại nhé!” và ngay sau đó, anh chàng trình diễn ca khúc Eyes, Nose, LipsFlower Road trong khi màn hình chiếu những khoảnh khắc đáng nhớ của BigBang trong quá khứ.

Đêm diễn kết thúc với bài hát solo mới nhất của Seungri 1,2,3! và màn encore bằng 3 ca khúc Strong Baby, Fantastic BabyIn My World. Anh chàng gửi lời cảm ơn tới VIPs và hứa sẽ sớm quay trở lại Singapore. Seungri cũng không quên trấn an người hâm mộ rằng các thành viên của BigBang đang thực hiện tốt nghĩa vụ và anh cũng sẽ sớm hoàn thành một cách an toàn. Thành viên em út của BigBang đã xoa dịu bầu không khí trầm lắng bằng câu nói đùa: “Tôi sẽ không lên cân hay xấu đi khi thực hiện nghĩa vụ quân sự đâu, hãy yên tâm nhé!“.

Seungri là một chàng trai vui vẻ, luôn mang lại tiếng cười cho người hâm mộ trong suốt đêm diễn ở Singapore. Đây chắn chắn sẽ là một đêm đáng nhớ với các fan ở đất nước này. Anh chàng sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn ở Châu Á khi đến Osaka, tiếp theo là Jakarta. Seungri dự kiến sẽ nhập ngũ ngay sau khi anh hoàn thành tour lưu diễn solo.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất