Âm Nhạc

Mặc fan hóa 'hươu cao cổ', Noo vẫn 'ủ mưu' cho màn nhá hàng dài nhất lịch sử Vpop?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Noo ơi, anh đã nhá hàng cho MV mới gần 2 tháng rồi đó!

Mới đây, e-kip Noo Phước Thịnh tiếp tục hé lộ hình ảnh trích từ MV sắp ra lò Đến với nhau là sai. À, nói là sắp ra lò chứ thực ra cũng không biết khi nào fan mới được xem sản phẩm âm nhạc này. Vì nhớ không nhầm thì những hình ảnh đầu tiên được hé lộ từ… cuối tháng 4 lận!

Chắc đúng theo tựa bài hát: Đến với nhau là sai nên e-kip Noo quyết kéo dài ngày MV đến với fan thì phải? Có khán giả còn nói nam HLV Giọng hát Việt 2018 đang ủ mưu cho màn nhá hàng tái xuất… dài nhất lịch sử Vpop (Mới gần 2 tháng chứ mấy!). Đó là lý do, hàng loạt fan đã thú nhận sắp hóa… hươu cao cổ ngay dưới bức hình (đã chịu lộ mặt) của Noo trích từ MV.

Sau tất cả, Noo đã chịu lộ mặt trong MV Đến với nhau là sai.

Fan thừa nhận đã hóa… hươu cao cổ vì phải chờ quá lâu.

Ngược dòng quá khứ một chút nhé! Đây là hình ảnh đầu tiên mà fan được “nhử” từ e-kip Noo. Thấy bóng đen thôi cũng đủ khiến người hâm mộ rạo rực.

Tuy nhiên, gần 1 tháng sau thì đây là điều fan nhận được. Đã có ánh đèn tuy nhiên, chỉ được diện kiến lưng của giọng ca Cause I Love You.

Đến với nhau là sai - sáng tác đầy “máu lửa” từ Đỗ Hiếu được Noo lần đầu biểu diễn tại đại nhạc hội hoành tráng tại Hong Kong. Sau khi nhận được phản hồi tốt, e-kip đã quyết định thực hiện MV chỉn chu cho ca khúc này.

Noo Phước Thịnh trình diễn Đến với nhau là sai tại Hong Kong.

Bên cạnh giai điệu bắt tai,…

Ca khúc còn được đầu tư vũ đạo vô cùng “khó nhằn”. Được biết, Noo đã mời đến 3 biên đạo chỉ để có được những bước nhảy thu hút nhất.

Thôi thì đã lỡ đợi rồi thì đừng bỏ cuộc nhé fan Noo! Hy vọng màn tái xuất này xứng đáng cho những sự đợi chờ của đông đảo người hâm mộ đối với dự án âm nhạc này từ nam HLV Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất