Âm Nhạc

Mặc bị tẩy chay, các ca khúc nhà YG trong năm qua vẫn đạt lượt tải về khủng tại Gaon Chart

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù liên tiếp vấp phải những làn sóng tẩy chay từ netizen Hàn Quốc nhưng âm nhạc của các nhóm nhạc YG vẫn đạt lượng tải về khủng tại Gaon Charts.

Mới đây, bảng xếp hạng Gaon uy tín Hàn Quốc vừa công bố danh sách các hạng mục best-selling của các nhóm nhạc Kpop. Đặc biệt, không chỉ có thành tích ấn tượng về lượng tiêu thụ album, các nhóm nhạc YG cũng gây bất ngờ về lượng tải về khủng của các ca khúc trên BXH bất chấp sự tẩy chay của netizen thời gian qua.

Theo đó, cả 4 nhóm BlackPink, Big Bang, iKON, WINNER đều có ca khúc vượt 2,5 triệu lượt tải về trên Gaon sau khi BXH thay đổi cách tính điểm vào năm 2013. Là nhóm nhạc hoạt động xuyên suốt thời gian qua, BlackPink xuất sắc khi có tận 5 ca khúc là WHISTLE, PLAYING WITH FIRE, As If It’s Your Last, DDU-DU DDU-DU, Forever Young đều vượt 2,5 triệu lượt tải về. Đặc biệt hơn ca khúc Forever Young còn đat top.1 best-selling của nhóm nhạc nữ trên BXH hạng.

Forever Young đat top.1 best-selling của nhóm nhạc nữ trên BXH hạng.

BlackPink.

BlackPink biểu diễn Forever Young.

Dù không có nhiều hoạt động nổi bật nhưng BigBang vẫn góp tên trong danh sách với 2 ca khúc là FXXK IT BANG BANG BANG. Điều đáng nói là BigBang chính là nhóm nhạc gánh chịu sự tẩy chay nặng nề nhất của netizen Hàn bởi những lùm xùm chấn động vừa qua nhưng có lẽ “lời nói và hành động của netizen Hàn không đi đôi với nhau”.

Big Bang.

MV Bang Bang Bang - BigBang.

Hai nhóm nhạc nam khác của YG là iKON và WINNER cũng không lép vé tại BXH. Love Scenario (iKON) và Really Really (WINNER) cũng đã đạt thành tích 2,5 triệu lượt tải về trên Gaon Charts. Đây chính là minh chứng cho sự đặc biệt của âm nhạc nhà YG mà khó ai có thể thay thế được tại thị trường Kpop.

WINNER.

iKON đội hình 7 thành viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất