Âm Nhạc

Sai sót khó hiểu trong lịch sử KPop: Show âm nhạc M Countdown công bố nhầm người chiến thắng, Nu'est phải trả cúp lại cho…

Tùng Dương
Chia sẻ

Sự việc M Countdown công bố nhầm người chiến thắng tuần này đang được người hâm mộ K-Pop bàn tán xôn xao.

Chiều ngày 16/5, show âm nhạc hàng tuần của nhà đài Mnet - M! Countdown đã diễn ra với những tiết mục quảng bá đặc sắc của loạt nghệ sĩ K-Pop đình đám. Đề cử tranh cúp tuần này là 2 ca khúc Bet Bet của Nu'estSSFWL của các cô nàng Oh My Girl. Theo như kết quả được công bố trên buổi phát sóng, Nu'est là người giành chiến thắng và mang về chiếc cúp thứ 4 cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của các anh chàng.

Theo như buổi phát sóng trực tiếp, Nu'est là nghệ sĩ chiến thắng trên M! Countdown tuần này với 7668 điểm.

Clip ghi lại chiến thắng của Nu'est trên M! Countdown tập phát sóng hôm nay.

Thế nhưng, một thông báo mới đây từ nhà đài Mnet được đăng tải đang khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, chương trình M! Countdown tuần này đã để xảy ra một sự cố hiếm gặp trong lịch sử K-Pop: do tính nhầm điểm phát sóng trực tiếp, chiếc cúp tuần này đã được trao nhầm cho Nu'est. Như vậy, với 8117 điểm, Oh My Girl mới là nghệ sĩ chiến thắng trên show M! Countdown hôm nay. Dòng thông báo được đưa ra từ Mnet cùng điểm số chính xác của hai nghệ sĩ tranh cúp đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao, đa số đều lên tiếng chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ nhà đài này.

Bài đăng thông báo trao nhầm cúp từ Mnet M! Countdown.

Như vậy các cô nàng Oh My Girl mới là người chiến thắng trên M! Countdown tuần này.

Dù sao thì cũng chúc mừng các cô nàng Oh My Girl và hi vọng M! Countdown sẽ không mắc phải sai lầm đáng tiếc như thế này nữa nhé!

MV SSFWL - Oh My Girl.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất