Âm Nhạc

Lý do khiến cô bé này bản lĩnh kéo Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên sân khấu?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có lẽ đây cũng chính là lời giải cho sự tự tin của tài năng nhí này!

Kim Anh - Gương mặt duy nhất tại Giọng hát Việt nhí 2016 đủ khả năng kéo cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên sân khấu trong đêm giấu mặt. Tài năng này còn khiến nữ HLV xinh đẹp “bấn loạn” tới mức tự quyết định bấm đèn lựa chọn của Vũ Cát Tường.

Kim Anh gây ấn tượng ngay từ vòng giấu mặt tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Có thể nói, với chất giọng cao, trong và sáng cùng thần thái biểu diễn như một nghệ sĩ nhí chuyên nghiệp, không khó hiểu khi cô bé này được lòng cả 4 HLV cùng khán giả truyền hình. Dường như, sự tư tin, bản lĩnh sân khấu này một phần được rèn luyện qua loạt “thử thách” trước đó khi mà Giọng hát Việt nhí 2016 chưa chính thức khởi động. Cùng xem những clip mới được “khai quật” để thấy tài năng nhí này đã tỏa sáng thế nào ở thì quá khứ.

Bonjour VietNam

Sân khấu gây bất ngờ không chỉ bởi giọng hát trong vắt đã trở thành thương hiệu, Kim Anh còn khéo léo khoe khả năng hát tiếng Pháp cực nghề. Trong tà áo dài thướt tha, tài năng nhí ghi điểm tuyệt đối với khán giả bởi một sân khấu khơi dậy lòng tự tôn dân tộc và hướng về quê hương đất nước.

kimanh2

Kim Anh có khả năng hát nhạc ngoại quốc mà không phải ai cũng biết.

Bonjour VietNam

Mama

Thêm một ca khúc với những cảm xúc trong vắt được ghi lại từ Kim Anh. Clip phòng thu ngay lập tức nhận được sự yêu thích đặc biệt của người yêu nhạc. Cũng từ đây, hàng loạt bản ghi âm ngẫu hứng đã được trình làng.

kimanh

Sự đáng yêu luôn là điểm cộng đầu tiên từ cô bé này.

Mama

Rolling In The Deep

Ngoài khoe giọng hát nhạc Quốc tế, Kim Anh còn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ là cây đàn ukulele ở clip này. Thêm một lần nữa, cô bé tiếp tục ghi điểm với hình ảnh đáng yêu, giọng hát ngẫu hứng nhưng vẫn cao và sáng với một ca khúc “khó nhằn” mà không phải nghệ sĩ nào cũng… dám thử.

kimanh

Kim Anh còn có khả năng chơi tốt một số loại nhạc cụ.

Rolling In The Deep

Trên đỉnh Phù Vân

Kim Anh tiếp tục thể hiện bản lĩnh với Trên đỉnh Phù Vân - Ca khúc được đánh giá là “bài toán khó” dành cho các ca sĩ nhiều thế hệ. Tuy nhiên, tiết mục vẫn làm hài lòng khán giả truyền hình. Cách thể hiện vừa đủ, sự ma mị không làm quá cùng những quãng rung ấn tượng một lần nữa cho thấy thế mạnh kỹ thuật từ cô bé đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

https://www.youtube.com/watch?v=a__BAxGV-XA

Trên đỉnh Phù Vân

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất