Âm Nhạc

Lý Hùng từng mắng Thúy Nga là 'con lùn nhiều chuyện'

Chia sẻ

1

Khác với nhiều nghệ sĩ vẫn đi lại bằng xế sang, Lý Hùng đến điểm hẹn phỏng vấn bằng xe máy, anh mặc áo thun, quần ngắn năng động. Dù bước qua ngưỡng tuổi 40 nhưng nam diễn viên vẫn tràn đầy sức sống nhờ dáng vẻ săn chắc, mạnh khỏe của con nhà võ.

2

Nam diễn viên Phạm Công Cúc Hoa cho biết, anh bằng tuổi Hoài Linh nhưng lại đóng vai con của Sáu Bảnh trong bộ phim Người nhà quê được chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng cùng tên. Lý Hùng tiết lộ, trong một cảnh quay, đạo diễn yêu cầu nam danh hài kéo anh một đoạn dài nhưng Hoài Linh không kéo nổi.

3

Dù cả 2 bằng tuổi nhưng Hoài Linh thường gọi Lý Hùng bằng "đại ca" vì anh vào nghề sớm hơn. Vì trẻ hơn so với tuổi thật nên tài tử thường đóng cặp với bạn diễn kém mình hơn chục tuổi như Thanh Trúc, Trương Quỳnh Anh… Anh vẫn giữ được phong độ nên lên phim họ rất đẹp đôi.

4

Với ngoại hình bảnh bao, Lý Hùng có sức hút với nhiều cô gái. Có tin đồn cho rằng anh không lấy vợ vì luôn có nhiều bóng hồng vây quanh. Tuy nhiên, tài tử họ Lý lại khẳng định anh không lăng nhăng. Hiện, anh sống cùng với bố mẹ trong ngôi nhà riêng đồng thời là hãng phim của gia đình.

5

Lý Hùng tiết lộ thêm chuyện vui khi anh còn ở thời đỉnh cao: Lúc ra Nha Trang hát, anh hầu như không ngủ được vì người hâm mộ kéo đến khách sạn xin chữ ký suốt đêm. Diễn viên hài Thúy Nga lúc đó còn là học sinh cũng rất mê Lý Hùng nên kéo cả đám bạn đến trước cửa phòng đợi. Sau này gặp lại, Thúy Nga hỏi Lý Hùng còn nhớ cô không. "Em là đứa kéo nguyên cả đám bạn đến quậy không cho anh ngủ. Anh mắng em là con bé lùn nhiều chuyện đó", Lý Hùng kể.

8

Anh mong muốn có cơ hội đóng phim cùng những người bạn thân nhưng điều này rất khó. Trước đây các nhà sản xuất có ý định tái hợp những cặp đôi vàng một thuở nhưng vì kịch bản không thuyết phục nên Lý Hùng từ chối.

9

Thời điện ảnh chuyển mình, gia đình Lý Hùng đầu tư làm bộ phim Tây Sơn hào kiệt. Nhưng vừa qua bố anh bị bệnh nên hãng phim Lý Huỳnh tạm ngừng sản xuất.

10

Sau hơn một tiếng tâm sự, Lý Hùng phải về nhà dùng cơm với gia đình. Anh cho biết dù bận thế nào, các anh chị em cũng thu xếp công việc để dùng bữa tối với ba mẹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất